Học lập trình game – nghề triển vọng thu hút giới trẻ

Các khóa học lập trình game tại Stanford cung cấp cho học viên các kiến thức và kỹ năng thực hành lập trình chuyên sâu trên cả 3 môi trường di động phổ biến nhất hiện nay

Sau "hiện tượng" Flappy Bird, làng game trong nước trở nên sôi động, thu hút sự quan tâm của nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ. Trước đó khi game Flappy Bird chưa xuất hiện thì tại Việt Nam lập trình game di động ít được chú ý, không nhiều người coi đây là nghề chính mặc dù vẫn theo đuổi như một đam mê.

Bởi vậy từ khi game Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông xuất hiện đã tạo nên cú hích rất lớn cho ngành sản xuất game trong nước. Các lập trình viên có thêm niềm tin vào ngành sản xuất game di động, hiệu ứng truyền thông lan tỏa chưa từng có và sự quan tâm của thế giới đến trình độ sản xuất game tại Việt Nam.

Xét trên yếu tố kỹ thuật, Flappy Bird là mini game, không mất nhiều thời gian để thực hiện và không quá khó. Tuy nhiên, số tiền cả tỷ đồng mà Flappy Bird mang lại từ việc kiếm được từ quảng cáo đã đánh thức rất nhiều người. Cột mốc thành công của Flappy Bird là niềm khích lệ cho những lập trình viên theo đuổi đam mê thành nghề nghiệp.

Lập trình di động trong nước đã có những bước chuyển mình sau thành công của Flappy Bird, tuy vậy các bạn trẻ mới bắt đầu học lập trình game để bước đi bằng nghề này cần nhiều cố gắng.

khóa học lập trình game tại Stanford

Đào tạo lập trình game di động

Ngành công nghệ thông tin được đào tạo chính quy ở bậc đại học nhưng kiến thức lập trình di động mới chỉ ở mức độ khái quát. Phần lớn các sinh viên theo đuổi đều tự nghiên cứu, học hỏi.

Theo khảo sát tuyển dụng của một số doanh nghiệp gia công phần mềm cho thấy nhân lực nghề lập trình game di động chưa đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng cả về chất lượng và số lượng. Đa số học sinh, sinh viên được đào tạo còn thiếu kiến thức chuyên môn thực tế. Vì vậy, việc tìm đúng những người có kiến thức chuyên môn, khả năng lập trình tốt là khá khó khăn với mặt bằng nhân lực chung trên thị trường hiện nay.

Để giải quyết việc thiếu nhân sự cấp cao nghề lập trình trên thiết bị di động nhiều trung tâm đã tổ chức các khóa đào tạo lập trình trên thiết bị di động. Đây được xem là một trong những giải pháp then chốt nhằm đào tạo nhân lực thật sự có chất lượng trong lĩnh vực lập trình ứng dụng trên thiết bị di động. Một trong số những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo lập trình viên chuyên nghiệp là Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Mục tiêu của Stanford là đào tạo ra những chuyên gia lập trình vừa có kỹ năng chuyên môn, vừa có sự nhanh nhạy trước các xu thế của thị trường IT. Những buổi học lý thuyết kết hợp với thực hành chính là cơ hội tốt nhất để các bạn học tập và tránh bỡ ngỡ khi ra nghề.

Các khóa học lập trình game tại Stanford cung cấp cho học viên các kiến thức và kỹ năng thực hành lập trình chuyên sâu trên cả 3 môi trường di động phổ biến nhất hiện nay là IOS, Android và Windows Phone.

học lập trình game chuyên nghiệp

Việc sử dụng sự kết hợp hài hòa giữa đào tạo lý thuyết và thực tế đã giúp học viên tốt nghiệp khóa học của Stanford có được sự đánh giá cao bởi các doanh nghiệp nhờ kiến thức tốt và có định hướng. Ngoài ra việc luôn cập nhật xu hướng mới của ngành nghề để đưa vào bài giảng cũng là yếu tố giúp cho Stanford thành công.

Bạn có một giấc mơ, một mong muốn phục vụ mọi người bằng trò chơi hay ứng dụng nhỏ trên di động? Bạn có quyết tâm, say mê và có chút ít am hiểu về nghề lập trình di động mà bạn học mót được từ bạn bè hay trên internet? Hãy để chúng tôi là bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn bằng việc đăng ký khóa học lập trình game di động tại Stanford.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình game,