Khóa học lập trình Android ứng dụng thực tế cùng chuyên gia

Khóa học lập trình Android sẽ giúp bạn có đầy đủ các kiến thức và kỹ năng từ cơ bản đến chuyên sâu để phát triển được các ứng dụng trên những thiết bị di động

Android đã và đang trở thành nền tảng điện thoại thông minh phổ biến nhất thế giới. Chiếm 80% thị phần điện thoại thông minh trên toàn thế giới, với tổng cộng 1,3 triệu lượt kích hoạt mỗi ngày, 500 triệu thiết bị đã được kích hoạt.

Android là một hệ điều hành dựa trên Linux cho các thiết bị di động như tablet, Smartphone và là một Hệ điều hành mã nguồn mở. Một ứng dụng Android có thể chạy tốt trên nhiều smartphone khác nhau, miễn là những thiết bị đó sử dụng hệ điều hành Android là được. Với kho ứng dụng Google Play Store đồ sộ mang đến người dùng nhiều sự trải nghiệm.

Với ưu thế mang lại thì Android đã thu hút rất nhiều lập trình viên hướng tới nghề lập trình phát triển phần mềm ứng dụng. Vậy học Android bắt đầu từ đâu? Nên tham gia khóa học lập trình Android ở đâu để trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp?

Khóa học lập trình Android cơ bản

Học lập trình Android căn bản bắt đầu từ đâu?

Để bắt đầu học lập trình Android thì đầu tiên bạn cần phải nắm vững kiến thức nền tảng là ngôn ngữ Java.  Tiếp theo các bạn sẽ phải cài đặt một số phần mềm hỗ trợ như sau.

Android SDK
Java JDK5 or later version
Java Runtime Environment (JRE) 6

Sau đó các bạn sẽ phải lựa chọn editor phù hợp để biên soạn mã nguồn Android đó là Android Studio và Eclipce Editor. Và cuối cùng là bạn cần có một chiếc điện thoại ảo để test ứng dụng Android, phần mềm Genymotion sẽ được sử dụng nhiều nhất.

Bạn cũng có thể tự học nhưng nếu bạn muốn được học tập bài bản đúng quy trình thì hãy tham gia khóa học lập trình Android tại Stanford nhé. Khóa học này sẽ giúp bạn có đầy đủ các kiến thức và kỹ năng từ cơ bản đến chuyên sâu để phát triển được các ứng dụng trên những thiết bị di động có hệ điều hành Android. Bạn có thể kiếm tiền được ngay trong khóa học bởi vì bạn sẽ được học cách phát triển 1 ứng dụng Android hoàn chỉnh, tích hợp công cụ thanh toán SMS, WAP…

Khóa học lập trình Android cùng chuyên gia

Nội dung khóa học bài bản, mạch lạc và cuốn hút người học, hướng dẫn lập trình ứng dụng Android từ những bước căn bản nhất.

Với phương pháp dạy kinh nghiệm thực tế, đào tạo lý thuyết và thực hành song song, các giờ học được sắp xếp phù hợp giúp học viên được thực hành ngay sau khi học xong phần lý thuyết. Luôn đặt điều kiện học tập lên hàng đầu, Stanford luôn mang đến cho học viênđiều kiện tốt nhất, những giá trị cao nhất cùng sự hướng dẫn tận tình từ giảng viên và sự nỗ lực của từng cá nhân sẽ có được nền tảng vững chắc để chinh phục chặng đường dài cùng nghề lập trình.

Vậy còn bạn, bạn đã chuẩn bị cho mình hành trang gì cho con đường phía trước. Nếu bạn chọn con đường công nghệ thông tin, chọn nghề lập trình thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia khóa học lập trình Android tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, chúng tôi sẽ là những người bạn đồng hành đáng tin cậy để bạn đặt niềm tin. 

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình android