Khóa học lập trình PHP tại Stanford - Học xong đi làm ngay

Khóa học lập trình PHP tại Stanford sẽ trang bị cho các bạn học viên những kiến thức nền tảng và nâng cao về lập trình php, cơ sở dữ liệu và thiết kế web

Khi các bạn có nhu cầu học lập trình Website thì Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đều tư vấn cho học viên của mình về ngôn ngữ PHP và khuyên các bạn nên tham gia một khóa học lập trình PHP để làm chủ ngôn ngữ có một không hai này. Tại sao lại như vậy? Dưới đây là những lý do bạn nên chọn PHP để lập nghiệp.

1. Việc phát triển Web bằng PHP đang là số 1

Hiện nay hơn 60% các Website đều được phát triển dựa trên ngôn ngữ PHP. Bạn có biết các trang Web nổi tiếng như Wikipedia, Facebook, Yahoo, Digg, Myspace đều được lập trình bằng PHP. Trong thời gian này nhu cầu học PHP đang trở lên cực kỳ cấp thiết. Vậy nên, nếu bạn muốn có được việc làm ngay khi học xong với mức lương cao thì hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để tiếp cận với nó.

2. PHP là mã nguồn mở

PHP hoàn toàn miễn phí, đây là một lợi ích mà ít ngôn ngữ nào có được và nó luôn có một cộng đồng lập trình viên trên khắp thế giới sẵn sàng giúp đỡ và giải đáp những khó khăn nào bạn gặp phải.

Một lợi ích khác nếu trở thành một nhà phát triển, nhà lập trình PHP là bạn sẽ được làm quen với các ứng dụng nguồn mở khác như Linux, Apache, MySQL…rồi tiến tới bước cao cấp hơn là sử dụng các Framework.

Khóa học lập trình PHP chuyên nghiệp

3. Lập trình hướng đối tượng

Lập trình hướng đối tượng được giới thiệu trong phiên bản PHP5. Bạn có thể giảm thiểu tối đa thời gian để hoàn thành dự án và sử dụng nó để xây dựng các trang Web tốt hơn bằng cách khai thác toàn bộ sức mạnh của trình hướng đối tượng,. Các sản phẩm tiêu biểu của OOP là WordPress, Magento, Joomla.

4. Học PHP không khó

Cấu trúc lệnh trong PHP khá giống với C, Perl và Java. Do vậy khi bạn tham gia khóa học lập trình PHP cơ bản thì bạn nên thực hành thật nhiều qua các ví dụ, bài tập bạn sẽ thành thạo nhanh.

5. Nhiều Framework hỗ trợ

Việc sử dụng Framework giúp cho việc lập trình trở lên nhanh và hiệu quả hơn. PHP có khá nhiều các Framework hỗ trợ cho khiến nó trở thành một trong những ngôn ngữ lập trình Web phát triển và phổ biến nhất thế giới.

Một số Framework phổ biến có thể kể ra đây là: CakePHP, Zend, CodeIgniter, Symfony, Akelos, Yii

Ngôn ngữ lập trình PHP còn cho phép các lập trình viên sử dụng kết hợp các ngôn ngữ lập trình khác trong phát triển sản phẩm. Ví dụ như hầu hết các phần mở rộng trong pHP được code bằng ngôn ngữ C.

Nắm được sư phát triển của PHP trong hiện tại và tương lai, các trường đại học, các cơ sở dạy lập trình đều mở ra các khóa đào tạo lập trình PHP. Một trong những cơ sở đào tạo lập trình uy tín, chuyên nghiệp mà chúng ta không thể không nhắc tới đó chính là Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Khóa học lập trình PHP  tại hà nội

Khóa học lập trình PHP tại Stanford sẽ trang bị cho các bạn học viên những kiến thức nền tảng và nâng cao về lập trình php, cơ sở dữ liệu và thiết kế web bằng các ngôn ngữ và công cụ Mã mở.

Sau khi kết thúc khóa học bạn hoàn toàn tự tin để tạo ra bất kỳ website thuộc bất kỳ lĩnh vực nào từ website giới thiệu doanh nghiệp, trang tin điện tử, website bán hàng, rao vặt, các phần mềm dựa trên nền tảng web cho đến các trang thương mại điện tử chuyên nghiệp.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình php