Học Tester ở đâu hiệu quả cho người mới học?

Học Tester ở đâu để có được việc làm ổn định sau khi ra trường? Stanford địa chỉ uy tín, tin cậy của các bạn trẻ hiện nay

Hiện nay, chắc hẳn cụm từ kiểm thử phần mềm (Tester) đã không còn là xa lạ với các bạn sinh viên công nghệ nữa. Bởi nghề kiểm thử phần mềm mang lại cho bạn một cơ hội xin việc làm tốt hơn bất cứ một ngành nghề nào khác? Chính vì vậy, các bạn trẻ đam mê công nghệ đặc biệt các bạn nữ đều lựa chọn Tester làm nghề nghiệp cho mình.

Cơ hội nghề nghiệp lớn những tại các trường đại học dạy công nghệ thông tin đều chưa đào tạo bài bản, chuyên sâu về nghề kiểm thử phần mềm nên đa số các bạn ra trường đều thiếu kỹ năng cả chuyên môn và thực tế.

Vậy Học Tester ở đâu để có được việc làm ổn định sau khi ra trường? đó là những câu hỏi các bạn trẻ luôn quan tâm.

Học Tester ở đâu tốt

Với sự ra đời hàng loạt của các công ty phần mềm ở Việt Nam dẫn đến nhu cầu nhân lực trong lĩnh vực kiểm thử càng cao. Nhận biết điều đó hàng loạt các trường ĐH, CĐ, TCTN, các trung tâm đào tạo tin học xuất hiện ở mọi nơi. Số lượng thì nhiều để đếm được các nơi đào tạo chuẩn về tester thì rất ít. Đây là một khó khăn lớn cho người học khi lựa chọn nơi gửi gắm ước mơ của mình.

Nói về điều này, bạn Lệ Hằng – học viên đang học tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế cho biết: “Là con gái nhưng lại yêu thích công nghệ nên em đã lựan cọn học kiểm thử phần mềm làm nghiệp sau này cho mình, ở trường em được học rất nhiều ngôn ngữ lập trình, về kiểm thử phần mềm nhưng không đi chuyên sâu chỉ là lý thuyết chung chung. Bởi vậy ngoài thời gian học ở trường em đăng ký tham gia khóa học tester tại Stanford, đây là một trải nghiệm tuyệt vời. Môi trường ở đây không chỉ giúp em trau dồi kiến thức, tư duy logic, thực hành kỹ năng chuyên môn, mà còn rèn luyện kỹ năng lên kế hoạch, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng lãnh đạo và các kỹ năng mềm hữu ích khác nữa”.

Học Tester ở đâu tốt? tại sao bạn không đến với Stanford – đa số các học viên khi tham gia học tại Stanford đã vượt qua những đòi hỏi khắt khe về kiến thức và kỹ năng của các nhà tuyển dụng khi các bạn đi ứng tuyển vào làm việc tại những tập đoàn lớn trong nước và quốc tế.

Học Tester ở đâu cho người mới

“Chương trình học khá chi tiết, hướng học viên đi sâu vào thực hành, qua đó học viên cảm thấy vững hơn về lý thuyết cũng như kỹ năng đã học. Bên cạnh đó nội dung đào tạo bài bản dạy đi sát với môi trường làm việc thực tế, đặc biệt nâng cao được kỹ năng làm việc nhóm mà điều này đang còn thiếu ở môi trường Đại học.”  Ngọc Hân–học viên lớp Tester for base chia sẻ.

Với thành công được minh chứng, cũng như nhận thấy nhu cầu nhân lực ngành kiểm thử phần mềm sẽ tiếp tục duy trì sức “nóng” trong tương lai, Stanford tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn trẻ đam mê công nghệ dễ dàng tiếp cận với những kiến thức kiểm thử mới nhất.

Stanford là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo các lập trình viên phát triển phần mềm ứng dụng. Tham gia học tập tại Stanford, học viên sẽ học lý thuyết song song thực hành, phương pháp này giúp các bạn học viên sẽ hoàn toàn tự tin về kĩ năng của nghề lập trình khi làm việc trong bất cứ môi trường nào.

Tại Stanford đang áp dụng hình thức tuyển sinh thường xuyên hàng tháng với khung giờ linh hoạt giúp các bạn dễ dàng lựa chọn.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học tester, khóa tester, khóa kiểm thử phần mềm