Stanford – dạy lập trình C cơ bản tốt nhất cho người mới

Stanford - dạy lập trình C căn bản chú trọng rèn luyện tư duy lập trình, giúp học viên có nền tảng vững chắc, dễ dàng học tiếp các lớp lập trình nâng cao.

Bạn đang sống trong kỷ nguyên bùng nổ của công nghệ thông tin. Cả thế giới đang “cuồng” học lập trình ngay cả những phụ nữ – phần trăm hiếm hoi trong ngành IT cũng đang dần thông thạo các ngôn ngữ lập trình. Và hơn hết, nếu có cho mình kiến thức, kỹ năng về lập trình thì việc “không lo lắng về đầu ra” là điều chắc chắn. Đây cũng là lí do để các bạn trẻ lựa chọn theo học ngành công nghệ thông tin.

Bạn Nam Anh học viên lớp học lập trình C/C++ tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình chia sẻ: “Học công nghệ thông tin là một lựa chọn sáng suốt cho các bạn trẻ, bởi tất cả các ngành nghề hiện nay, ngành nào cũng cần tới sự góp mặt của công nghệ. Lập trình cũng luôn là một ngành học có nhiều cơ hội, dễ kiếm được thu nhập tốt. Về đầu ra, nếu có đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm thực tế bạn sẽ có được công việc tốt với mức lương cao. Hiểu được điều đó mình đã bắt đầu học lập trình tại Stanford cho người mới từ ngôn ngữ cơ bản nhất C/C++. Trải qua một thời gian học mình nhận thấy Stanford là nơi dạy lập trình C tốt nhất hiện nay cho các bạn trẻ đam mê công nghệ.”

Dạy lập trình C chuyên nghiệp ở hà nội

Cũng với suy nghĩ đó bạn Duy Khánh cho biết: “Mình đang theo học kinh tế nhưng với tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay thì xin được một việc làm đúng với ngành này không phải đơn giản. Việc biết nhiều hơn một chuyên ngành sẽ tốt hơn rất nhiều. Chính vì thế mà mình đã theo học thêm một ngành nữa là CNTT bởi ngành học này luôn tiềm năng trong mọi thời điểm, mình cũng chọn Stanford là nơi bắt đầu con đường học lập trình.”

Nếu bạn để ý thì những ai mới bắt đầu học lập trình đều bắt đầu bằng ngôn ngữ lập trình C/C++. Tại sao C lại được nhiều người lựa chọn khi mới bắt đầu bởi với cú pháp khai báo chương trình của C dễ hiểu dễ nhớ, biên dịch dễ dàng, lượng từ khóa nhỏ gọn. Học lập trình từ C sẽ giúp rèn luyện tư duy logic, làm quen với tư duy lập trình, giải quyết vấn đề thật chặt chẽ. Bạn sẽ dễ dàng học tốt các ngôn ngữ nâng cao khác khi mà đã vững vàng tư duy lập trình, thuật giải rồi.

Nếu bạn còn băn khoăn trước quyết định lựa chọn ngôn ngữ lập trình để bắt đầu hãy đến với khóa dạy lập trình C cơ bản tại Stanford, khóa học sẽ cho bạn những câu trả lời thiết thực nhất.

Khóa dạy lập trình C hiệu quả

Stanford là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo các lập trình viên phát triển phần mềm ứng dụng. Tham gia học tập tại Stanford, học viên sẽ học lý thuyết song song thực hành, phương pháp này giúp các bạn học viên sẽ hoàn toàn tự tin về kĩ năng của nghề lập trình khi làm việc trong bất cứ môi trường nào.

Tại Stanford đang áp dụng hình thức tuyển sinh thường xuyên hàng tháng với  khung giờ linh hoạt giúp các bạn dễ dàng lựa chọn.

Nếu đam mê lập trình, bạn cần chọn cho mình môi trường học tập chuyên sâu và tối ưu nhất, sẽ có ích rất nhiều cho con đường học tập của bạn. Và mô hình đào tạo: “dạy kinh nghiệm thực tế” tại Stanford – dạy lập trình C chính là lựa chọn hợp lý dành cho bạn với những yếu tố cần và đủ.

Các bạn quan tâm tới chương trình học và muốn đăng ký online, có thể đăng ký tại website: stanford.com.vn Hoặc gọi điện trực tiếp để tìm hiểu theo Hotline: 0866 586 366 - 0963 723 236 ; 024 6275 2212 - 024 6662 3355 để được gọi lại tư vấn chi tiết.

Tags: học lập trình, học lập trình c