Học Android cơ bản - Làm dự án thực cùng chuyên gia Stanford

Khóa học Android cơ bản tới nâng cao tại Stanford - Cơ hội nghề nghiệp tuyệt vời cho các bạn trẻ yêu công nghệ - Đường tắt đến thành công

Lựa chọn lập trình ứng dụng di động đặc biệt là lập trình ứng dụng với Android là bạn đang có được nghề nghiệp với nhiều trải nghiệm và cơ hội bứt phá trong tương lai. Bởi công nghệ di động sẽ tiếp tục phát triển như vũ bão trong 10, 20 hay 100 năm tới, thậm chí theo những cách mà mọi người vẫn chưa thể tưởng tượng ra. Chúng ta sẽ chẳng bao giờ đi thụt lùi cả, mà chúng ta ngày càng tiến lên phía trước với tốc độ nhanh hơn.

Lập trình cho thiết bị di động không chỉ là một nghề thuần logic và khô khan, mà còn là một trong những công việc giúp bạn đạt khả năng sáng tạo cao nhất, được trải nghiệm cuộc sống nhiều nhất. Bên cạnh đó, mức lương cao, cơ hội phát triển lớn trong tương lai cũng là điều không thể bỏ qua của ngành nghề này.

Nhận biết được điều đó, các bạn trẻ đã lựa chọn lập trình Android là hướng đi nghề nghiệp thông minh trong thời điểm này. Và để bắt đầu với lập trình Android đối với những người mới bắt đầu thì học Android cơ bản là con đường đầu tiên khi bạn muốn trở thành người viết những chương trình hoàn hảo trên ứng dụng Android.

Học android cơ bản cùng chuyên gia Stanford

Bạn Trần Ngọc Sơn, một trong những thành viên của lớp học lập trình Android tại Stanford chia sẻ: “Mặc dù đã có công việc ổn định nhưng mình vẫn bị hấp dẫn bởi lập trình di động. Mình chọn lập trình trên nền tảng Android để phát triển ứng dụng của mình. Và mình cũng chọn Stanford là nơi giúp mình thực hiện ước mơ đó. Quãng thời gian học tập tại Stanford, sự hòa đồng của các bạn cùng lớp và cách giảng dạy cuốn hút của Thầy khiến mình thấy quyết định của bản thân là không sai chút nào”.

Android một cái tên ngày càng trở nên quen thuộc đối với người dân Việt Nam cũng như toàn thế giới. Mình đã từng ao ước làm cho mình một ứng dụng để có thể khoe với bạn bè, để kiếm thêm thu nhập. Và mình đã nghĩ đến sẽ học lập trình để thực hiện điều đó những lại không biết phải bắt đầu từ đâu không biết nên làm thế nào. Đến với khóa học Android cơ bản tại Stanford đã giúp mình vượt qua mọi khó khăn và đặc biệt được sự hướng dẫn tận tình, nhiệt huyết của giảng viên Stanford chỉ dạy cho mình rất nhiều điều bổ ích. Sau khóa học mình đã đúc rút được kinh nghiệm cũng như sự trải nghiệm thực tế trong ngành lập trình di động và các kỹ năng cần thiết khi trình bày một sản phẩm cho khách hàng.” Bạn Đào Thanh Hà chia sẻ.

Học android cơ bản tại Stanford

Trên thị trường các phần mềm ứng dụng hiện nay có thể nói người dùng các ứng dụng từ hệ điều hành Android đang chiếm thị phần lớn bởi phần mềm này được tích hợp vào các Smartphone từ cao tới thông thường nên sự lựa chọn của người dùng cũng đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, để có được sự chuyên nghiệp trong tư duy lập trình và cách nắm bắt tốt nhất kiến thức về Android, đa phần các bạn đều lựa chọn cho mình con đường xây dựng nền tảng học tập một cách bài bản. Giáo trình có sự hệ thống chuyên nghiệp về kiến thức, bổ sung đầy đủ nhiều yếu tố của môi trường làm nghề mang tới tác động tích cực để lập trình viên sáng tạo những sản phẩm hiệu quả, chất lượng với mức lợi nhuận tương xứng.

Khóa học Android cơ bản tại Stanford sẽ cung cấp cho các bạn đầy đủ các kiến thức và kỹ năng từ cơ bản đến chuyên sâu để phát triển được các ứng dụng trên những thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android. Bạn sẽ được học cách phát triển 1 ứng dụng Android hoàn chỉnh, tích hợp công cụ thanh toán SMS, WAP và có thể kiếm tiền được ngay trong khóa học.

Nhanh tay đăng ký với chúng tôi để bắt đầu chinh phục con đường trở thành lập trình viên di động ngay từ hôm nay. Gọi theo Hotline: 0866 586 366 - 0963 723 236 ; 024 6275 2212 - 024 6662 3355 để được gọi lại tư vấn chi tiết hoặc xem tại website: stanford.com.vn

Tags: học lập trình, học lập trình android