Học lập trình web với Java – chuyên nghiệp – hiệu quả

khóa học lập trình web với Java tại Stanford được thiết kế để giúp các bạn học viên làm quen với môi trường làm việc thực tế và công nghệ mới tại các dự án.

Trong xu thế toàn cầu hóa công nghệ và sức mạnh phát triển công nghệ của nước ta cũng không ngừng “thay da đổi thịt” thì ngành lập trình viên nói riêng, ngành công nghệ thông tin nói chung đang dần trở thành cốt lõi của cuộc sống. Lượng người gia nhập mạng và sử dụng các thiết bị thông minh để đọc báo, tìm kiếm thông tin ngày càng nhiều và trở thành thói quen. Cũng chính bởi vậy mà lập trình web đang là một nghề hot được rất nhiều bạn trẻ quan tâm.

Hiện nay, có rất nhiều ngôn ngữ lập trình web như PHP, ASP.NET, Java, Ruby và Python. Nhưng Java vẫn là một trong những ngôn ngữ được ứng dụng rất rộng rãi, chủ yếu là các ứng dụng được viết trên Internet(game, app hoặc các chức năng web) nhằm khai thác tối đa khả năng của nó trong lĩnh vực viễn thông, truyền hình, mạng, và các máy tính đơn lẻ.

Tại sao nên học lập trình web với Java?

- Khẩu hiệu của ngôn ngữ lập trình này là “Viết một lần, chạy mọi nơi” (có thể chạy ổn định cả trên Linux và Mac)

- Là một ngôn ngữ lập trình miễn phí với mã nguồn mở, có tính bảo mật cao với hiệu suất mạnh mẽ, load dữ liệu nhanh

- JAVA tiếp tục là kỹ năng đứng đầu, được yêu cầu nhiều nhất trong các vị trí tuyển dụng và là kỹ năng được các nhà tuyển dụng trả lương cao nhất (Theo báo cáo từ các trang tuyển dụng hàng đầu về CNTT)

- Sau học lập trình Java, bạn có thể dễ dàng chuyển qua PHP, ASP.NET, lập trình Android hay lập trình ứng dụng

- Là ngôn ngữ lập trình các website thương mại điện tử lớn: ebay.com, amazon.com … và hầu hết các hệ thống ngân hàng, tài chính, bảo hiểm

Học lập trình web với java cùng chuyên gia

Nếu bạn muốn trở thành một nhà lập trình web với Java giỏi, bạn sẽ được các nhà tuyển dụng săn đón và sẵn sàng trả mức lương “khủng” thì Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình sẽ là người đồng hành tin cậy của bạn.

Stanford luôn tự hào là nơi đào tạo những kỹ sư có tay nghề cao cho ngành công nghiệp phần mềm và hơn thế chúng tôi có được rất nhiều những thế hệ học viên thành đạt với nghề.

Chúng tôi tin tưởng rằng, với mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế”, cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp học tập sáng tạo tại Stanford cùng với niềm đam mê của bạn, bạn sẽ thành công và chinh phục được đỉnh cao với nghề lập trình web.

 “Điều tôi hài lòng nhất về Stanford là chương trình học luôn được cập nhật, đáp ứng đòi hỏi khắt khe của ngành CNTT hiện nay. Giờ đây tôi đã có một việc làm tốt ở một công ty phần mềm hàng đầu Việt Nam. Đó cũng chính là sự hỗ trợ của Stanford. Những kinh nghiệm, kiến thức mà tôi đã học được ở đó đã giúp tôi luôn tự tin trước công việc của mình và lựa chọn số 1 của tôi mãi là Stanford” Bạn Phạm Quang – học viên lớp học lập trình web với Java tại Stanford chia sẻ

Học lập trình web với java ở đâu tốt

Luôn bám sát tiêu chí chung, Stanford không chạy theo công nghệ mà chúng tôi luôn đón đầu công nghệ, vì vậy việc định hướng với các bạn học viên là yếu tố làm nên thương hiệu nghề cao cấp mà chúng tôi đang đào tạo.

Với phương thức tổ chức lớp học có sỹ số từ 5 – 12 người mỗi lớp, các bạn học viên dễ dàng trao đổi và tương tác với giảng viên trong suốt quá trình học tập. Chính vì thế, chất lượng học viên tại Stanford luôn được các công ty phần mềm trong nước và nước ngoài đánh giá rất cao và tín nhiệm.

Vậy để có được thành công và công việc ổn định cho tương lai, thì ngay lúc này sự lựa chọn học ngành nghề gì và học ở đâu? là rất quan trọng. Stanford luôn sẵn sàng để tiếp bước và cùng bạn hoàn thiện đam mê trở thành những lập trình viên chất lượng cao.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình java