Học lập trình VBA trong Excel tăng hiệu suất công việc 200%

Cách viết, lập trình VBA trong excel, khóa học lập trình vba trong excel tại Stanford giúp bạn không chỉ nắm chắc kiến thức VBA mà còn trở thành chuyên gia VBA

Bạn làm trong các ngành kiểm toán, kế toán, thống kê, hay phải nhập dữ liệu và phân tích tổng hợp, tạo báo cáo, công việc có tính lặp lại trong Excel?

Bạn cần tự động hoá các thao tác trong Excel?

Bạn muốn nâng cao năng suất và hiệu quả công việc trong Excel?

Thì khóa học lập trình VBA trong Excel tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình là những gì bạn cần ngay lúc này. Khóa học sẽ giúp bạn nắm chắc kiến thức cũng như kinh nghiệm khi lập trình VBA Excel trong việc xử lý số liệu trên bảng tính hay khi cần thống kê báo cáo hoặc tự động hóa qui trình xử lý số liệu,....

Khóa học lập trình VBA trong Excel

Với hầu hết tất cả mọi người, Microsoft Office không còn là một cái gì đó xa lạ. Nó là một tập hợp các ứng dụng, một gói ứng dụng văn phòng do Microsoft phát triển nên. Từ khi ra đời đến nay, Microsoft Office vẫn đang tiếp tục phát triển và trở nên phổ biến trong cộng đồng thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

Đặc biệt hơn, trong gói ứng dụng đấy, có một phần mềm mang tên, Microsoft Excel – một phần mềm xử lý bảng tính với khả năng tính toán và phân tích dữ liệu tuyệt vời. Tuy nhiên, trước thực tế công việc đòi hỏi ngày càng cao đối với những người sử dụng Excel, thì những công cụ dễ dàng sử dụng và có sẵn trong Excel không đủ đáp ứng nhu cầu.

Để nâng cao hiệu quả công việc, giảm chi phí nhân công và hướng tới tự động hóa quy trình nghiệp vụ xử lý số liệu trong doanh nghiệp. Qua khảo sát đánh giá thực tế tại 1 số doanh nghiệp thương mại, Stanford nhận thấy đa phần mọi người đều sử dụng Excel làm công cụ chính cho việc lưu số liệu, xử lý số liệu hay thống kê báo cáo hoàn toàn thủ công và mất khá nhiều thời gian khi cần con số để ra quyết định kịp thời.

Với mong muốn cung cấp cho mọi người sự tiện ích cũng như phát huy hết khả năng mà Excel đang có nhưng đa phần đều không tận dụng được thế mạnh đó mà VBA (Visual Basic for Applications) ra đời. VBA có sẵn trong Excel để tự động toàn bộ qui trình xử lý nghiệp vụ.

Anh Vũ Đình Tâm – học viên lớp học lập trình VBA tại Stanford cho biết: “Khi biết cách lập trình VBA đã giúp tôi cải thiện hiệu suất công việc lên rất nhiều lần. Có những nhiệm vụ nếu không biết VBA sẽ mất vài giờ hoặc thậm chí cả ngày, nhưng với vài câu lệnh thì chỉ cần ít phút hoặc chưa đến1 phút là xong rồi. Học xong khóa học VBA tại Stanford tôi còn có thể sử dụng VBA để lập ra các ứng dụng thống kê, phân tích, biểu đồ động…”

Học lập trình VBA trong Excel tại Stanford

Ngày nay không ít người đã bắt đầu nghiên cứu và ứng dụng việc lập trình VBA trong Excel. Thế nhưng cho tới nay, những tài liệu cũng như các trung tâm giảng dạy về lập trình VBA rất ít. Đa số những tài liệu hay trung tâm chỉ hướng dẫn ở mức cơ bản, những vấn đề chuyên sâu hơn chỉ có thể tìm kiếm ở những trung tâm giảng dạy chuyên nghiệp.

Nhận biết được điều đó, Stanford liên tục khai giảng các khóa học lập trình VBA trong Excel, nhằm giúp các bạn tiết kiệm được thời gian, đạt hiệu quả cao trong công việc hiện tại và tương lai.

Kết thúc khóa học lập trình VBA các bạn đã biết về lập trình và tự ứng dụng được trên nền Excel, nhằm giải quyết các bài toán cụ thể trong từng lĩnh vực cụ thể của mình, có đầy đủ những kiến thức như:

- Thành thạo các công cụ lập trình cũng như kiến thức về phát triển ứng dụng quản lý trên Excel.

- Có khả năng lập trình trong Excel để khai thác, điều khiển các đối tượng quan trọng như Application, Workbook, Worksheet, Range, Userform, Menu bar, Ribbon, tạo các hàm và thủ tục để tự động hóa việc phân tích, tổng hợp dữ liệu với tốc độ nhanh hơn cách làm công thức Excel thông thường.

- Nắm chắc kiến thức cơ bản về VBA phục vụ cho công việc quản lý dữ liệu trong Excel.

- Tự xây dựng được các chương trình, báo biểu trong Excel.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình vba