Học lập trình Java ở đâu chất lượng, hiệu quả số 1?

Học lập trình Java ở đâu tốt - Stanford sẽ là địa chỉ tin cậy, là lựa chọn số 1 cho các bạn muốn trở thành lập trình viên chuyên nghiệp

Tính đến nay, Java đang là một trong những ngôn ngữ được dùng phổ biến nhất trên thế giới, đặc biệt cho các ứng dựng web client - server. Theo con số thống kê được thì trên thế giới có hơn 3 tỉ thiết bị chạy Java và khoảng 9 triệu lập trình viên Java. Bởi vậy, học Java vào thời điểm này là quyết định hoàn toàn sáng suốt!

Nhưng học lập trình Java ở đâu để mang lại hiệu quả cao nhất cho người học? Các bạn hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

Trải qua nhiều khóa đào tạo, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình ngày càng chứng minh thương hiệu đào tạo “học để làm việc” bằng việc thường xuyên khai giảng các khóa học kinh nghiệm lập trình nhằm mang đến những kiến thức thiết thực nhất giúp các bạn dễ dàng tiếp cận với thế giới công nghệ đỉnh cao.

Mỗi khóa Java tổ chức ra đã nhận được sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên và cả những bạn đã đi làm. Khóa học không chỉ giúp các bạn trẻ đam mê công nghệ thông tin được tiếp cận, bổ sung và cập nhật thêm kiến thức công nghệ mới nhất trong lĩnh vực lập trình mà còn mang đến cơ hội có được việc làm ổn định với mức lương cao.

Khóa Học lập trình Java ở đâu tốt cho người mới

Có thể thấy Java đang hiện hữu ở mọi nơi xung quanh chúng ta, rất gần và vô cùng hữu ích. Hầu hết các công ty lớn đều sử dụng Java theo nhiều cách khác nhau. Các ứng dụng giao dịch có tần suất cực cao cũng đều được viết bằng Java. Để xử lý hàng chục triệu yêu cầu mỗi ngày mà nhiều ứng dụng phía server đều viết bằng Java.

Nếu thành thạo Java, bạn có thể viết được nhiều ứng dụng khác nhau từ những trang web thương mại điện tử, các ứng dụng tài chính cho đến các các trò chơi trên điện thoại hay ứng dụng android, từ desktop đến web và mobile, ….

Theo các trang tuyển dụng thì Java là kỹ năng được yêu cầu nhiều nhất trong thời gian qua. Điều đó cho thấy, cơ hội làm việc của bạn là cực kỳ lớn nếu bạn quyết tâm theo đuổi ngành học thú vị này!

Học lập trình Java ở đâu tốt nhất?

Bạn Lê Việt Hải – học viên lớp Java base chia sẻ: “Ban đầu đăng ký học chỉ vì đam mê, nhưng càng học lại càng mê một cách kỳ lạ. Những buổi học đầu tiên còn nắm bắt chậm nhưng cũng nhờ các bạn bè, thầy giáo tận tình chỉ bảo nên đã em cũng quen dần với các đoạn code. Điều quan trọng là em phải tự nhủ rằng không được nản chí khi gặp các lỗi code, luôn tự học hỏi, trao đổi thì em tin sẽ thành công sẽ không từ bỏ ta một khi có đam mê xác định”.

Học lập trình Java ở đâu hà nội

Trần Nam Anh, 1 học sinh THPT mang trong mình niềm đam mê với lập trình chia sẻ sau khi tham gia học tập tại Stanford cùng các bạn trong lớp: “Em vốn nghĩ công việc của lập trình viên rất thú vị nhưng không ngờ thực tế còn hơn cả thú vị rất nhiều. Thời gian học ở đây em hoàn toàn thấy hài lòng với sự giảng dạy nhiệt tình của thầy giáo cũng như phương pháp học lý thuyết song song thực hành giúp em nắm vững hoàn toàn kiến thức. Tất cả tạo nên một định hướng rõ ràng cho niềm đam mê lập trình cũng như định hướng nghề nghiệp của em trong tương lai.”

Tham gia khóa học lập trình Java tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế, các bạn có cơ hội tìm hiểu môi trường đào tạo tại Stanford: cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, phương pháp giảng dạy, các tiện ích học tập và những cơ hội phát triển, phương hướng học tập để trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình java