Học lập trình iOS tại Stanford - Học qua ứng dụng thực tế

Khóa học lập trình iOS tại Stanford sẽ giúp bạn tự phát triển các ứng dụng mobile trên nền tảng iOS và trở thành lập trình viên iOS chuyên nghiệp

Sự phát triển của Apple đã giúp lập trình iOS có được sự thúc đẩy đầy hứng khởi. Việc tìm hiểu, nắm bắt kiến thức về lĩnh vực này để có được những sản phẩm lập trình iPhone chất lượng được giới trẻ và nhiều nhà phát triển đặc biệt quan tâm.

Là đối thủ nặng ký của Android, iOS hiện đang là hệ điều hành thu hút được sự chú ý của không ít người mới muốn học lập trình iOS. Với nhiều ứng dụng chất lượng tốt, iOS trở thành hệ điều hành đáng tin cậy được nhiều người đánh giá cao.

Hệ điều hành iOS đặc biệt thiết kế ngôn ngữ lập trình Swift dành riêng cho các thiết bị của Apple.

Swift phát triển dựa trên 2 ngôn ngữ lâu đời là C và Objective C, ưu điểm của Swift là một ngôn ngữ lập trình bậc cao và dạng Script. Khi chúng ta viết code cho các ngôn ngữ bậc cao để giúp máy tính hiểu được thì máy cần phải biên dịch thành mã máy, quá trình này được gọi là compile. Còn về ngôn ngữ dạng Script, ngôn ngữ phổ biến mà chúng ta có thể biết tới là Python, là ngôn ngữ không cần compile, hệ thống sẽ thực thi kết quả song song khi bạn tiến hành viết code. Script có thể code và test liên tục sẽ giúp chúng ta giảm tải quá trình phát triển ứng dụng của lập trình viên.

Học lập trình ios cho người mới bắt đầu

Lập trình iOS với ngôn ngữ Swift đang rất hot hiện nay và đang được nhiều nhà tuyển dụng tìm kiếm. Nếu bạn mới tốt nghiệp nhưng đã nắm vững kiến thức cơ bản về iOS thì lương khi tham gia các dự án iOS ít nhất 10tr đồng. Còn lương của một freelancer tham gia vào lập trình iOS ít nhất 15$ / giờ. Ngoài ra các bạn có thể hoàn toàn tự tạo ra các app và Khởi nghiệp bên cạnh các công việc trên.

Tại Stanford, chúng tôi đang đào tạo những lập trình viên phát triển ứng dụng iOS cho thị trường nguồn nhân lực ngành này. Tham gia khóa học lập trình iOS, bạn sẽ được trang bị những kiến thức từ cơ bản nhất tới nâng cao nhằm giúp bạn phát triển được các ứng dụng trên những thiết bị di động sử dụng HĐH iOS của Apple. Chúng tôi sẽ cung cấp tới bạn công cụ để bạn làm nghề chuyên nghiệp.

Khóa học lập trình iOS được Stanford thiết kế phù hợp và khoa học giúp bạn cập nhật kiến thức dễ dàng. Học tại Stanford bạn còn được học với phương pháp tương tác giữa các học viên cũng như giảng viên, phương pháp này hỗ trợ rất hiệu quả để bạn nắm bắt nhanh bài học.

Khóa Học lập trình ios cho người mới

Trong chương trình học các bạn sẽ từng bước tìm hiểu và học những ngôn ngữ lập trình như; lập trình hướng đối tượng, lập trình với Swift, XML, MVC, Coco – Cocoa, SQL Lite cùng các lớp thư viện trong iOS SDK.

Sau khóa học bạn đã có thể hiểu về quá trình xây dựng ứng dụng trên hệ điều hành iOS. Thiết kế và lập trình cho các giao diện đặc trưng của iOS, đồng thời xây dựng và phát triển các ứng dụng chạy trên iPhone, iPad và iPod Touch.

“Yêu thích và đam mê lập trình di động trên iPhone, mình đã tìm đến Stanford với mong muốn chuẩn bị cho bản thân những kiến thức nền tảng và toàn diện về lĩnh vực mà mình gắn bó. Với khóa học iOS cơ bản cho người mới bắt đầu tại Stanford mình đã được trang bị nhiều kiến thức bổ ích để có thể tự phát triển ứng dụng. Tôi hoàn toàn tin tưởng và hài lòng mọi thức ở Stanford từ cơ sở vật chất đến sự nhiệt tình của giảng viên”. Bạn Thành - học viên lớp học iOS tại Stanford chia sẻ

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ di động, lập trình iPhone- lập trình iOS sẽ là lĩnh vực kiến thức mang tính nền tảng cho bất cứ ai muốn tiến vào thị trường rộng lớn này cùng Apple.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình ios,