Học lập trình java web ở đâu? Stanford đào tạo chất lượng

Tại sao bạn nên học lập trình web với java, học lập trình java web ở đâu tốt, học như thế nào để hiệu quả, theo dõi câu trả lời qua bài viết này nhé

Lập trình web phát triển kéo theo sự ra đời của rất nhiều ngôn ngữ lập trình khiến việc làm web trở nên dễ dàng và phong phú hơn nhiều. Tuy nhiên, chính vì sự phong phú của các ngôn ngữ lập trình đôi khi lại khiến lập trình viên bối rối.

Trong hàng trăm ngôn ngữ lập trình, tại sao lại chọn Java để lập trình web, java có những ưu điểm gì? Học lập trình java web ở đâu tốt? là băn khoăn của những ai mới bắt đầu tiếp cận lập trình. Chúng ta hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Học lập trình web – Tại sao chọn Java?

- Java là ngôn ngữ lập trình phổ biến và được sử dụng rộng rãi bậc nhất trên thế giới. Tất cả các hệ thống lớn trên thế giới đều dùng ngôn ngữ lập trình này làm nền tảng cho mình. Từ các ngân hàng đến các hệ thống Amazon. 100% là sử dụng Java. Nó là bảo mật nhất trong các ngôn ngữ.

Học lập trình java web ở đâu tốt nhất

- Nguồn nhân lực luôn luôn thiếu và cần. Không bao giờ là thiệu nhân lực.

Mức lương vô cùng hấp dẫn, luôn đứng TOP là một trong những ngành được thống kê cao nhất.

- Dễ dàng xin việc – mức tuyển dụng về JAVA là nhiều nhất. Cơ hội nghề nghiệp là rất lớn, không chỉ trong nước mà còn ở các thị trường quốc tế.

- Nhiều tài liệu và không giới hạn để học tập. Từ video cho đến các bộ tài liệu Tiếng Anh là vô kể. Không thiết tào liệu, chỉ sợ bạn không đọc hết.

- Cộng đồng JAVA là đông đảo, trải khắp các châu lục. Không bao giờ thiếu sự hỗ trợ và trợ giúp.

- Cộng đồng đông đảo, nhiều group, diễn đàn và fanpage chia sẻ kinh nghiệm học JAVA.

Học lập trình Java web ở đâu tốt?

Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình là nơi lý tưởng bạn nên hướng đến.

Nội dung xuyên suốt khóa học luôn được Stanford chú trọng đến các kỹ năng thực tế, cần thiết đang được các công ty phần mềm hiện nay triển khai trong các dự án lớn, chính điều này đã giúp cho các bạn học viên vừa có kiến thức nền tảng vừa có kiến thức thực tế để bạn có thể thích ứng nhanh với công việc đi làm sau này.

Học lập trình java web ở đâu

Kết thúc khóa học bạn sẽ:

- Hiểu và áp dụng được những công nghệ mới nhất của Java trong thiết kế, phát triển web

- Kết hợp với các tiện ích web: HTML5, CSS3, Jquery, ajax, hiệu ứng…. để có thể lập trình web với độ hoàn thiện cao

- Thiết kế web, phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu, quản trị cơ sở dữ liệu SQL SERVER, triển khai Website lên host và các kỹ thuật nâng cao.

- Xây dựng ứng dụng web sử dụng ngôn ngữ Java, JSP, JSF, JDBC kết nối với SQL Server.

- Phân tích và phát triển ứng dụng web site theo mô hình MVC và theo quy trình sản xuất phần mềm công nghiệp.

- Xây dựng các màn hình ứng dụng, thao tác với cở sở dữ liệu với JDBC, phát triển phần mềm, xây dựng và triển khai một ứng dụng web.

Bạn Huy – học viên lớp học lập trình Java web tại Stanford chia sẻ “Em rất cảm ơn Stanford đã tạo mọi điều kiện tốt nhất cho chúng em học tập, nghiên cứu và trải nghiệm những kiến thức lĩnh hội được trong quá trình học của mình; cảm ơn giảng viên đã nhiệt tình trong giảng dạy, truyền thụ nhiều kinh nghiệm bổ ích trong thời gian vừa qua, để cho chúng em có được những kiến thức như ngày hôm nay.Khóa học đã kết thúc em đã hoàn thành một website bằng Java gồm các chức năng cơ bản, sử dụng trong nhiều trường hợp và đặc biệt tương thích với nhiều thiết bị.”

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình java