Tôi muốn học lập trình ASP.NET, tôi nên học ở đâu tốt?

Khóa học lập trình viên asp.net là một khóa học qua dự án thực tế tại Stanford mang lại đầy đủ kiến trúc về mô hình MVC trong lập trình web hiện nay.

ASP.NET là một nền tảng ứng dụng web, được phát triển và cung cấp bởi Microsoft, ASP.NET sử dụng để tạo ra các ứng dụng web trên internet, các tương tác, dữ liệu điều khiển. ASP.NET bao gồm một số lượng lớn các controls như là các button, text box, labels cho assembling và các thao tác mã để tạo ra các trang HTML.

ASP.NET là một mã nguồn mở và là nền tảng mới cho xây dựng cloud trên internet kết nối các ứng dụng web, loT và mobile backends. ASP.NET có thể chạy trên .NET hoặc chạy đầy đủ trên .NET Framework. Sự xuất hiện của ASP.NET làm cân xứng giữa quá trình xây dựng ứng dụng trên Windows và Web.

ASP. NET còn được đánh giá là một trong những ngôn ngữ lập trình web động thông minh, bảo mật cao và chiếm thị phần khá nhiều trong làm web lớn. Bạn có thể phát triển và chạy ASP.NET trên Windows, MAC và LINUX.

Với rất nhiều đặc điểm nổi bật khiến ASP.NET trở nên hữu ích và mang lại hiệu suất cao hơn. Để tìm hiểu sâu hơn về công nghệ này cũng như sử dụng thành thạo ngôn ngữ ASP.NET, hãy tham gia ngay khóa học lập trình ASP.NET tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Học lập trình asp.net mvc cùng chuyên gia Stanford

Các trang ASP.NET là các trang có cấu trúc, mỗi trang thực tế là một lớp được thừa kế từ lớp .NET System.Web.UI.Page và có thể ghi đè một tập các phương thức sẽ dùng trong thời gian sống của trang web. Bởi vì bạn có thể chuyển các thao tác của một trang thành các sự kiện sáng nghĩa hơn, chính vì thể mà các trang ASP.NET dễ hiểu hơn.

ASP.NET có thể được tạo trong VS.NET, cùng chung môi trường với các thành phần luận lí và dữ liệu sẽ được dùng trong các trang web này. Một nhóm đề án VS.NET, hoặc solution, chứa tất cả các file liên quan đển một ứng dụng. Hơn thế nữa bạn có thể bẫy lỗi các trang ASP của bạn ngay trong trình thiết kế; trước đây, thật là khó khăn để có thể cấu hình InterDev và các đề án web server để thực hiện bẫy lỗi.

Đặc tính ASP.NET’s code-behind giúp các bạn có thể dễ dàng cấu trúc một trang web. ASP.NET cho phép bạn tách biệt các chức năng server-side của trang thành một lớp, biên dịch lớp đó thành một DLL và đặt DLL đó vào một thư mục bên dưới phần HTML. Một code-behind chi phối đỉnh của một trang web tương đương với file DLL của nó. Khi một trình duyệt yêu cầu trang, web server phát ra các sự kiện trong lớp của page’s code-behind DLL.

Cuối cùng không kém phần quan trọng, ASP.NET thật sự đáng chú ý với khả năng tăng cường sự thực thi. Nghĩa là các yêu cầu sau của một trang ASP.NET sẽ thực thi nhanh hơn trang đầu tiên.

ASP.NET dễ tạo các trang hơn bởi vì nó được chiếu bởi trình duyệt, bạn có thể sử dụng một môi trường mạng intranet. Theo kinh nghiệm truyền thống thì một ứng dụng form-based thường là tốt hơn một user interface nhưng cũng khó bảo trì hơn vì nó chạy trên nhiều máy khác nhau.

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều khóa học lập trình ASP.NET trên thị trường, nhưng chúng tôi tin chắc chắn rằng, với những ưu điểm của chúng tôi, Stanford là nơi đào tạo Lập trình tốt nhất hiện nay.

Khóa Học lập trình asp.net mvc tại Stanford

Điều gì tạo nên sự khác biệt khi học lập trình ASP.NET tại Stanford?

- Giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tế và có kĩ năng sư phạm tuyệt vời sẽ giúp bạn vượt qua những bài học khó nhất.

- Bạn sẽ được học và làm việc trên dự án thực tế ngay tại lớp học

- Xây dựng thói quen học song song giữa lý thuyết & thực hành, giúp học viên đã học xong là sẽ “làm được việc”

- Từng bước cung cấp kiến thức nền tảng ASP.NET vững chắc, trước khi bước vào project thực tế. Có nền tảng vững chắc, bạn sẽ giải quyết bất kì dự án lớn nào

- Đặc biệt, bạn còn được nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng mềm - đây là yếu tố không thể thiếu muốn làm việc tốt & thăng tiến về sau

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình asp.net