Học lập trình C# cơ bản trở thành lập trình viên giỏi

Khóa học lập trình C# cơ bản tại Stanford xây dựng với nội dung bài giảng chi tiết sẽ mang đến cho bạn những kiến thức từ lập trình .NET :OOP, LinQ, Database

Đối với người học CNTT, việc biết 1 ngôn ngữ có thể là không đủ. Nếu như các bạn muốn ra trường có thể kiếm tiền sớm nhất, các bạn nên học lập trình C# cơ bản. Vì khi đó các bạn chưa có nhiều kinh nghiệm để có thể tham gia vào các dự án lớn, nhưng có C#, các bạn có thể dễ dàng tự tay viết ra các phần mềm ứng dụng quản lý cho nhà hàng, siêu thị, quán cà phê...và bán chúng ra thị trường”.

Với sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp trên thị trường hiện nay, các phần mềm ứng dụng trong quản lý lại càng trở nên quan trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Chính vì thế, nghề lập trình ứng dụng quản lý đang trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

Nhu cầu của thị trường với các ứng dụng quản lý doanh nghiệp

Nói đến phần mềm ứng dụng quản lý trong doanh nghiệp là phải nhắc tới C#. Tất cả các ứng dụng quản lý như: ứng dụng quản lý nhà hàng, quản lý quán cà phê, quản lý khách sạn, ứng dụng quản lý nhân sự…đều được viết bằng ngôn ngữ C#.

Khóa học lập trình C# cơ bản tại Stanford

C# hỗ trợ xây dựng các ứng dụng quản lý 1 cách nhanh chóng. Nó có thể viết được ứng dụng trên các nền tảng khác nhau 1 cách độc lập mà không phụ thuộc vào các ngôn ngữ khác.

Với những doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực thương mại, dịch vụ, sản xuất thì việc ứng dụng CNTT vào quản lý là vô cùng quan trọng. Nó góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, đáp ứng được nhu cầu cạnh tranh trên thị trường.

Chính vì thế, hầu hết mọi doanh nghiệp đều đã ứng dụng CNTT vào vận hành và phát triển. Nhất là các doanh nghiệp nhỏ và vừa như ở Việt Nam, tất cả đều sử dụng ít nhất 1 phần mềm ứng dụng trong quản lý.

Trong khi tại Việt Nam chúng ta đã có tới 600.000 doanh nghiệp đang hoạt động và mỗi năm có tới 100.000 doanh nghiệp ra đời. Không những thế, hàng năm có tới hàng trăm nghìn dự án nước ngoài đầu tư vào Việt Nam. Những con số biết nói này đã chứng minh rằng: cơ hội việc làm cho lập trình viên C# là vô cùng lớn.

Ai có thể tham gia khóa học lập trình C# cơ bản?

C# dành cho tất cả các bạn đã có nền tảng về CNTT có thể là những bạn  sinh viên năm 1, năm 2 khoa CNTT của các trường đại học hay những người đi làm muốn bổ xung thêm kiến thức nền tảng phục vụ cho công việc của mình…

học lập trình C# cơ bản

Bạn có muốn thử trải nghiệm cùng C#?

Khóa học lập trình C# cơ bản của Stanford sẽ giúp bạn sử dụng thành thạo các công cụ lập trình như: Microsoft Visual Studio, Microsoft Visual SourceSafe, Microsoft Sql Server. Hướng dẫn học viên cách phát triển 1 ứng dụng windows hoàn chỉnh, dùng ngôn ngữ lập trình C#.NET Framework.

Tham gia khóa học, các bạn sẽ thấy được rõ hơn xu thế quản lý của các doanh nghiệp với C#, đồng thời nắm được quy trình tạo 1 ứng dụng quản lý bằng ngôn ngữ C#.  Trong khóa trải nghiệm, các học viên sẽ tự xây dựng 1 ứng dụng nhỏ viết bằng C# trên Window Forms và thiết lập môi trường để chạy được ứng dụng trên máy tính cá nhân.

Hãy cho chúng tôi 1 lý do để bạn không chọn Stanford? Không có gì tuyệt vời hơn khi chỉ trong 1 khóa học, bạn sẽ thay đổi mình trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp phải không? Đăng ký học ngay để đến với gia đình Stanford nhé.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình c# cơ bản