Khóa học Tester chuyên nghiệp – Học nhanh, kiếm tiền sớm

Khi tham gia khóa học Tester tại Stanford bạn sẽ tham gia tất cả công việc của một kiểm thử viên trên một dự án thực tế, bạn sẽ làm việc được ngay khi học xong

Kiểm thử phần mềm (Tester) đang trở thành một công việc vô cùng quan trọng và có thể nói là sống còn trong việc phát triển phần mềm. Tại Việt Nam, các dự án outsource chuyên về kiểm thử phần mềm cũng thu hút nhiều nhân sự trong lĩnh vực này. Việt Nam được dự đoán sẽ trở thành con hổ trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm ở Châu Á.

Nếu bạn quan tâm đến nghề Tester? Hay đang ấp ủ ước mơ trở thành chuyên gia trong lĩnh vực kiểm thử? Chắc chắn khóa học Tester tại Stanford sẽ là đòn bẩy cho giấc mơ khởi nghiệp của bạn.

Khóa học trang bị cho học viên những kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể tham gia vào công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp. Thích nghi nhanh với công việc của chuyên viên kiểm thử phần mềm tại các công ty phần mềm.

Khóa học Tester cơ bản cho người mới

HỌC NHƯ THẾ NÀO?

Học kiểm thử qua dự án: Khi tham gia khóa học Tester cơ bản tại Stanford bạn sẽ tham gia tất cả công việc của một kiểm thử viên trên một dự án thực tế.
Bạn sẽ được đào tạo để hiểu được các bước để thực hiện kiểm thử phần mềm (tester) như: lập kịch bản test, viết test case, thực hiện test, đồng thời làm quen và sử dụng các công cụ hỗ trợ trong quá trình kiểm thử.

BẠN ĐƯỢC GÌ KHI ĐẦU TƯ VÀO STANFORD?

Giảng viên, chuyên gia giỏi: Stanford tự hào sở hữu đội ngũ giảng viên, chuyên gia giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm thực tế. Bạn sẽ được chuyên gia chia sẻ những kinh nghiệm, khả năng bẫy lỗi liên quan đến kiểm thử phần mềm.
Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng học được bố trí theo mô hình phòng họp - làm việc nhóm, tăng tính tương tác giữa chuyên gia và học viên.
Không đào tạo đại trà: Mỗi lớp chỉ từ 5 – 12 học viên để đảm bảo chuyên gia có thể hướng dẫn và hỗ trợ học viên tốt nhất.
Hỗ trợ sau khóa học: Hỗ trợ trọn đời sau khi hoàn thành khóa học tại Stanford, nếu trong quá trình làm việc sau này có khó khăn, bạn có thể liên lạc với chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ kịp thời.
Giới thiệu việc làm: Khi bạn đảm bảo tốt kiến thức đã lĩnh hội trong khóa học, chúng tôi sẽ giới thiệu việc làm cho bạn với các công ty đang phối hợp cung cấp nguồn nhân lực.

Khóa học Tester cơ bản tại Stanford

Tính tới năm 2020, thị trường nhân lực kiểm thử phần mềm ở Việt Nam sẽ cần thêm khoảng trên dưới 10,000 chuyên viên Tester. Đặc biệt là những người trẻ tuổi, với sự sáng tạo và nhiệt huyết với nghề, các bạn thực sự có lợi thế khi theo nghề Tester. Với các bạn sinh viên vừa ra trường, nếu muốn nhanh chóng có được việc làm thì Tester chính là hướng đi lý tưởng.

Đừng chần chừ, hãy đăng kí ngay để tham gia khóa học Tester vào tháng 5 này nhé! Bạn có thể khai phá những chân trời kiến thức mới và chinh phục giấc mơ khởi nghiệp của bạn!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học kiểm thử phần mềm