Học lập trình VBA: Tăng năng suất công việc trong Excel

Khi tham gia khóa học lập trình VBA tại Stanford, bạn có thể vừa học, vừa thực hành một cách thành thạo bởi sự giảng dạy chi tiết, tận tình của giảng viên

Nhờ có vô số các tiện ích, Excel được ưu chuộng trong đa dạng ngành nghề. Đặc biệt với các công việc trong các ngành kế toán, kiểm toán, thống kê thì chủ yếu sử dụng Excel để lập các bảng tính toán, phải nhập dữ liệu và phân tích tổng hợp, tạo báo cáo.

Excel đã cung cấp rất nhiều công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc thao tác làm việc trên bảng tính. Tuy nhiên, bạn đang sử dụng nhiều Excel, bạn phải làm các thao tác thủ công, lặp đi lặp lại quá nhiều gây nhàm chán và mất thời gian trong công việc. Đó là lúc bạn cần phải tìm hiểu để học lập trình VBA.

VBA nó cho phép người dùng bắt Excel làm mọi cái 1 cách tự động tức thời. Nó có thể thay đổi menu excel, tạo form nhập liệu, tạo các nút lệnh.. tạo 1 tiện ích/ phần mềm chuyên nghiệp chạy trên nền Excel.

Học lập trình VBA trong Excel

Để học lập trình VBA trong Excel cho người mới bắt đầu thì việc phương pháp học là cực kỳ quan trọng. Có nhiều người mất hơn 3 năm để tự học mà không có hiệu quả, không làm ra được 1 phần mềm nào. Vậy phải học như thế nào? Học ở đâu để mang lại hiệu quả cao nhất.

Microsoft Excel là một công cụ mạnh để phân tích và trình bày thông tin. Một trong những thế mạnh của Excel là ngôn ngữ macro. Kể từ khi ra đời, Excel luôn là chương trình bảng tính có cài ngôn ngữ macro bao quát và linh hoạt nhất trong các phần mềm bảng tính.

Để viết macros trong Excel, bạn thật sự cần học hai công cụ khác biệt. Trước hết, bạn cần học cách làm việc với Visual Basic. Mọi kiến thức bạn học về Visual Basic không những áp dụng được trong Excel mà còn cho các phần mềm Microsoft khác. Thứ hai bạn học cách sử dụng Excel. Càng nắm vững sử dụng bảng tính Excel, bạn càng xây dựng hiệu quả các macros.

Học lập trình VBA trong Excel ở đâu

Học lập trình VBA ở đâu hiệu quả?

Khóa học tại Stanford sẽ là lựa chọn thông minh giúp bạn tăng hiệu suất làm việc lên tới 200%.

Khóa học mang đến bạn:

- Kiến thức về phát triển ứng dụng quản lý trên Excel và thành thạo các công cụ lập trình

- Có khả năng lập trình trong Excel để điều khiển, khai thác, các đối tượng quan trọng như Workbook, Application, Worksheet, Userform, Range, Menu bar, Ribbon.

- Tạo các thủ tục và hàm để tự động hóa việc tổng hợp dữ liệu, phân tích với tốc độ nhanh hơn cách làm công thức Excel thông thường.

- Nắm chắc kiến thức cơ bản về VBA phục vụ cho công việc quản lý dữ liệu trong Excel.

- Tự xây dựng được các chương trình, báo biểu trong Excel.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình vba