Nên học cơ sở dữ liệu SQL Server ở đâu?

Khóa học cơ sở dữ liệu SQL Server tại Stanford. Khóa học cung cấp cho bạn những kiến thức về quản trị, phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu trong SQL Server.

Bạn đang muốn học cơ sở dữ liệu SQL Server nhưng chưa biết nên học ở đâu? Bạn chưa biết nhiều về SQL và muốn tìm hiểu về nó. Vậy bài viết này sẽ giúp bạn trả lời những gì bạn muốn biết.

Microsoft SQL server là một trong những hệ quản trị cơ sở dữ liệu hàng đầu thế giới, được các chuyên gia về công nghệ đánh giá là bảo đảm hiệu năng lực thực thi cho các ứng dụng cốt yếu với tất cả các khối lượng công việc trong bộ nhớ tích hợp, đưa ra số liệu phân tích nhanh chóng hơn từ bất kỳ Database nào với các công cụ quen thuộc. Đặc biệt là nền tảng dịch vụ điện toán đám mây lại cho phép các tổ chức dễ dàng xây dựng, triển khai và quản lý các giải pháp tại chỗ hoặc trên đám mây.

SQL Server cung cấp công nghệ và những tính năng mà người dùng và doanh nghiệp, công ty có thể tin cậy để giải quyết các thách thức ngày càng tăng trong việc quản lý dữ liệu và trong việc cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng.

Học cơ sở dữ liệu SQL Server

Một số ưu điểm của SQL:

- Câu lệnh đơn giản, dễ nhớ, dễ sử dụng và rất ngắn gọn.

- Tốc độ rất cao do được tối ưu hoá với những công nghệ mới.

- Khả năng thực hiện những yêu cầu phức tạp của công việc... Nếu đã thành thạo lập trình xử lý các công việc, bạn nên tiết kiệm thời gian và sức lực bằng cách sử dụng SQL. Câu lệnh SQL ngắn gọn và đơn giản hơn thì khả năng mắc lỗi ít hơn và tốc độ vận hành nhanh hơn. Trong các ngôn ngữ như Visual Foxpro hay Access bạn được cung cấp công cụ trực quan để tạo ra Query.

- Câu lệnh SQL được ghi lại độc lập: Sử dụng các công cụ tạo Query bạn có thể không cần phải nắm vững cú pháp câu lệnh SQL mà vẫn tạo được các Query phức tạp. Sau khi tạo xong câu lệnh, SQL sẽ được tự động sinh ra và bạn có thể sao chép dùng vào nhiều việc khác.

Nên học SQL Server ở đâu?

Khóa học SQL Server tại Stanford cung cấp cho học viên những kiến thức và kỹ năng cơ bản và cần thiết nhất để cài đặt, cấu hình, quản lý. 

Khóa Học cơ sở dữ liệu SQL Server ở đâu

Sau khi kết thúc khóa học bạn hoàn toàn có thể:

- Phân tích, định nghĩa hệ quản trị cơ sở dữ liệu

- Nắm vững các chuẩn Database, nắm vững các chức năng của SQL Server, mô tả các lệnh DDL, DML và DCL trong SQL Server

- Xác định CSDL hệ thống và CSDL người dùng định nghĩa trong SQL Server

- Nắm vững các kiểu dữ liệu trong SQL Server, ràng buộc dữ liệu, khả năng Phân tích XML indexes, các khái niệm về View và tạo ra các stored procedures, chức năng lập trình rất mạnh trong SQL Server.

- Đáp tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế

Hiện nay có nhiều sinh viên, những nhà quản trị Website, quản trị mạng tham gia vào các khóa học cơ sở dữ liệu SQL Server nói chung hay quản trị Microsoft SQL Server nói riêng nhằm mục đích lập kế hoạch duy trì cơ sở dữ liệu làm việc với SQL Profiler và SQL Trace Stored Procedures.

Vậy bạn đã có định hướng cho mình hay chưa? Tham gia khóa học SQL Server dành cho người mới tại Stanford chính là cơ hội để phát triển sự nghiệp của những nhà quản trị tương lai.

Hãy bắt đầu ngay với chúng tôi, không chỉ nắm vững kiến thức, quan trọng là các bạn sẽ có kỹ năng và được cọ sát thực tế. Ước mơ trở thành một chuyên gia quản trị cơ sở dữ liệu sẽ đến với bạn trong một tương lai gần.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học cơ sở dữ liệu