Học lập trình iOS từ cơ bản tới nâng cao ở đâu tốt nhất?

Khóa học lập trình iOS từ cơ bản tới nâng cao tại Stanford cung cấp đầy đủ và toàn diện nhất kiến thức để trở thành một lập trình viên iOS chuyên nghiệp

Bạn đam mê lập trình di động & muốn kiếm tiền từ việc viết ứng dụng cho hệ điều hành iOS, vậy bạn còn chờ gì nữa mà không tham gia khóa học lập trình iOS tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Nhắc đến lập trình iOS chắc hẳn ai cũng sẽ biết đến những thiết bị đã đi liền với hệ điều hành này như iPhone, iPad hay Macbook cùng những ứng dụng khiến người dùng luôn hài lòng bởi sự tiện ích, hiện đại và mang tầm cỡ của ông lớn Apple trong ngành công nghệ.

Vậy bạn có nghĩ một ngày nào đó bạn cũng sẽ là một trong những thành viên thuộc tập đoàn này hay bạn có đủ tự tin trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp với những ý tưởng và công nghệ đột phá của các phần mềm ứng dụng hệ điều hành iOS?

Học lập trình ios tại Stanford

Học lập trình iOS từ cơ bản tới nâng cao ở đâu tốt nhất?

Khóa học lập trình IOS căn bản, nâng cao là khóa học đầy đủ và toàn diện nhất để trở thành một lập trình viên iOS chuyên nghiệp, có kiến thức rộng và thời gian thực hành lập trình trên iOS chuyên sâu. Học viên tốt nghiệp khóa học lập trình viên iOS chuyên nghiệp sẽ có khả năng thực hiện các dự án iOS đa dạng, cạnh tranh so với mặt bằng lập trình viên iOS và sở hữu cho mình những ứng dụng tự viết có thể demo gây ấn tương với nhà tuyển dụng.

Tại Stanford sẽ đào tạo bạn trở thành những chuyên gia phát triển ứng dụng di động trên nền tảng iOS, cung cấp cho thị trường công nghệ nguồn nhân lực chất lượng cao. Với phương pháp đào tạo theo tiêu chí hướng dẫn, cầm tay chỉ việc, đi kèm với việc chia sẻ kinh nghiệm làm việc thực tế của chuyên gia sẽ giúp bạn có thể tự tin trong việc lập trình các ứng dụng để bán trên Apple Stores.

Học lập trình ios từ cơ bản tới nâng cao tại Stanford

Lập trình iOS là khóa học chuyên nghiệp được Stanford thiết kế dành riêng cho các bạn trẻ yêu thích dòng công nghệ của Apple. Chỉ với hơn 3 tháng học tập tại Stanford, học viên sẽ nhận được những kiến thức chuyên sâu và thực tế về dòng công nghệ iOS đặc thù.

Đặc biệt, lý thuyết được chuyên gia giảng dạy rất cô đọng, xúc tích, chủ yếu tập trung trọng tâm hướng tới các giải pháp thực tế về dòng công nghệ iOS. Còn thực hành sẽ được vận dụng các mô hình, lý thuyết nền tảng đã học để giải quyết các vấn đề cụ thể, qua đó giúp học viên sau khi hoàn thành khóa học có thể mạnh dạn áp dụng những kết quả có được vào thực tế. Đây là mô hình giảng dạy mà các bạn trẻ đam mê công nghệ đánh giá rất cao và mong muốn tham gia.

Kết thúc khóa học bạn sẽ:

Sử dụng thành thạo: Xcode, App Store, Mac OS, iOS SDK, Visual SVN,…

Nắm vững ngôn ngữ lập trình Swift , kỹ năng lập trình, thiết kế giao diện cho iOS.

Có kiến thức về thuật toán, tư duy logic tốt. Khả năng phân tích và phát triển ứng dụng một cách độc lập.

Tự phát triển được các ứng dụng mobile apps để xuất bản lên AppStore.

Trang bị những kiến thức cần thiết để có thể dự thi lấy các chứng chỉ về lập trình ứng dụng trên mobiles.

Còn bạn, nếu vẫn đang băn khoăn với lựa chọn của mình và chưa tin những gì chúng tôi nói, hãy đến với chúng tôi để tiếp tục trải nghiệm, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình ios