Khóa học Tester tại Stanford- Học xong cam kết có việc ngay‎

Khóa học Tester từ cơ bản tới nâng cao tại Stanford chuyên đào tạo Tester cho các công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước như FPT Software, CMC, VNPT,...

Hiện nay, nhu cầu tuyển Tester tăng cao, rất nhiều nhà tuyển dụng lớn như Seta Cinq (Mỹ và Nhật), Exoplatform (Pháp), Sumy (Cty VN có các dự án ở Malaysia) ... Nên việc xin việc đối với các học viên sau khoá học testercủa Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình là điều dễ dàng. Đây là cơ hội rất tốt cho những bạn sinh viên học CNTT.

Bên cạnh đó, các công ty phần mềm đang thiếu Tester chuyên nghiệp một cách trầm trọng. Nguyên nhân trong các trường công nghệ thông tin, các em không được đào tạo chuyên sâu. Tester hay testing software là công việc cần tính cẩn thận, chăm chỉ rất phù hợp với các bạn nữ. Các bạn nữ muốn tham gia nghề Test chỉ cần nắm bắt một chút ít các ngôn ngữ lập trình là cũng có thể tham gia nghề Tester.

Khóa học Tester cơ bản cho người mới học

Khóa học Tester cơ bản tại Stanford rất đặc biệt, các bạn sẽ có cơ hội học và thực hành trên các dự án thật bằng ngôn ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh. Được trải nghiệm việc làm của một Tester chuyên nghiệp cũng như các câu chuyện về nghề làm Tester của chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.  

Ngoài ra, tham gia khóa học sẽ giúp các bạn hiểu được các khái niệm tổng quan về kiểm thử và quy trình cơ bản của kiểm thử trong các mô hình phát triển phần mềm hiện nay. Trang bị các kĩ thuật kiểm thử cơ bản từ đó đi sâu vào kỹ năng phân tích và thiết kế các kiểm thử (Test Case). Học cách phân tích yêu cầu dự án và viết kế hoạch kiểm thử cho dự án đó. Khả năng quản lý lỗi trên các tool Bug Tracking và viết các loại báo cáo tổng hợp sau mỗi giai đoạn phát triển phần mềm…

Bạn Thanh Huyền, học viên trong lớp học Tester cơ bản tại Stanford cho biết “Thời gian học tập ở Stanford là một sự trải nghiệm tuyệt vời không chỉ với bản thân em, mà em tin chắc, các học viên khác cũng vậy. Khoảng thời gian ấy đã cho chúng em có cơ hội thu nhận kiến thức và giúp chúng em hình dung rõ ràng hơn con đường mình đang đi. Chúng em sẽ không thể quên: những tiết học đầy niềm vui, sự hứng thú với những kiến thức vô cùng quý báu; những giờ làm việc căng thẳng nhưng lại tràn ngập hạnh phúc khi hoàn thành được sản phẩm ưng ý; những giờ teamwork cần sự đồng tâm tuyệt vời của cả lớp; và trên hết là tình bạn, tình thầy trò đã vun đắp nên chính chúng em ngày hôm nay”.

Khóa học tester cơ bản ở đâu tốt nhất

Sau thời gian học tại Stanford em có thể tự tin bước vào môi trường làm việc mới cùng muôn vàn khó khăn, thử thách. Em luôn tự hào vì được học tập tại Stanford, nơi đã đào tạo ra những chuyên gia CNTT đẳng cấp. Qua khóa học này, em nghĩ mình hoàn toàn có thể tự tin khi ứng tuyển vào các doanh nghiệp tuyển dụng”. Bạn Kim Ngân cũng chia sẻ thêm

Với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, gắn đào tạo với thực tiễn và mong muốn học viên có thể tiếp cận nhanh với thị trường lao động, nắm bắt cơ hội việc làm, Stanford luôn chú trọng cải tiến nội dung, chương trình, quy trình đào tạo, đổi mới phương pháp dạy học, đầu tư trang thiết bị, cải tạo cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực công nghệ thông tin  chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học tester