Học kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp số 1 tại hà nội

Khóa học kiểm thử phần mềm tại Stanford, chuyên đào tạo Tester cho các công ty nước ngòai và trong nước chất lượng cao. Khóa học được khai giảng hằng tháng.

Sự phát triển chóng mặt của CNTT trong những năm trở lại đây đã đưa nghề kiểm thử phần mềm trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Với việc tiếp xúc những thiết bị và công nghệ mới thường xuyên sẽ giúp Tester tăng thêm kiến thức, vì vậy đây là nghề mới khá thú vị, học kiểm thử phần mềm sẽ giúp nhiều người có cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Các sản phẩm phần mềm muốn tồn tại trên thị trường phải trải qua một quy trình nghiêm ngặt từ thu thập các yêu cầu, thiết kế, lập trình đến kiểm thử và bảo trì. Chính vì vậy tại các công ty sản xuất và gia công phần mềm nghề kiểm thử đã trở thành một bộ phận quan trọng.

Học kiểm thử phần mềm cho người mới

Ngày nay càng có nhiều công ty phần mềm lớn nhỏ chuyên cung cấp các dịch vụ kiểm thử phần mềm cho các công ty khác trong và ngoài ngành CNTT. Chính vì lý do đó mà càng khẳng định nhu cầu nhân sự của các công ty để bạn có thể nhận ra đây chính là một nghề chính thống và bạn có thể có một sự nghiệp hoành tráng từ nghề kiểm thử phần mềm.

Công nghệ thông tin ngày càng phát triển, nhiều phần mềm mới ra đời, nhu cầu kiểm thử ngày một lớn. Một sản phẩm phần mềm đến tay người sử dụng tốt thì công việc kiểm thử thường chiếm đến 40% tổng thời gian phát triển phần mềm đó.

Nếu bạn chưa có kiến thức về nghề kiểm thử phần mềm, hãy tham gia một khóa học kiểm thử phần mềm ngắn hạn để xác định xem liệu mình có yêu thích nghề đó không. Hãy gắn bó với nghề nếu yêu thích, và luôn luôn phát huy những gì mình có và công việc cần.

Khóa Học kiểm thử phần mềm cho người mới bắt đầu

Nhằm giúp các bạn trẻ nhanh chóng có cơ hội tiếp cận ngành hot này, tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, khóa học kiểm thử phần mềm cho người mới bắt đầu liên tục khai giảng với hy vọng hỗ trợ các bạn sinh viên có đủ kiến thức và tâm lý vững vàng, trước khi nắm lấy cơ hội mà nghề này đem lại.

Khi theo học khóa Tester – Kiểm thử phần mềm tại Stanford, bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học chuẩn với cơ sở vật chất hiện đại và nội dung khóa học luôn cập nhật thường xuyên.

Kết thúc khóa học bạn sẽ:

- Cung cấp các kiến thức về Tester một cách có hệ thống, bài bản từ cơ bản đến nâng cao

- Được trang bị những kỹ năng mềm cần thiết để có thể làm công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp trong thực tế cũng như thích nghi nhanh với công việc của chuyên viên kiểm thử phần mềm tại các tập đoàn phần mềm lớn.

- Biết được cách nâng cao tính hiệu quả của phần mềm thông qua việc áp dụng các kiến thức, quy trình, công nghệ kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp.

- Nắm được các kỹ thuật và tư duy kiểm thử phần mềm đang được áp dụng hàng ngày trong các công ty thành công trong việc phát triển phần mềm cho khách hàng hoặc cung cấp dịch vụ phát triển và kiểm thử phần mềm cho các công ty khác.

Bạn có kiến thức công nghệ thông tin, bạn muốn thử sức mình trong một công việc mới, tại sao bạn không chọn nghề Tester? Hãy tự tin bước chân vào thị trường nghề nghiệp đầy tiềm năng nhưng còn bị bỏ ngỏ này để tìm kiếm sự thành công!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học kiểm thử phần mềm