Khóa học lập trình VBA trong Excel từ cơ bản đến nâng cao

Stanford đào tạo dạy học lập trình VBA trong Excel chuyên nghiệp, hàng đầu tại Hà Nội. Học viên sau khi học xong sẽ đầy đủ tự tin khi làm các dự án thực tế.

Bạn muốn nâng cao năng suất và hiệu quả công việc trong Excel? Thì khóa học lập trình VBA trong Excel tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình là những gì bạn cần ngay lúc này. Khóa học sẽ giúp bạn nắm chắc kiến thức cũng như kinh nghiệm khi lập trình VBA Excel trong việc xử lý số liệu trên bảng tính hay khi cần thống kê báo cáo hoặc tự động hóa qui trình xử lý số liệu,....

Phần mềm Excel đã trở nên thân thuộc đối với những người thường xuyên làm việc với bảng tính và biểu đồ. Tuy nhiên đối với một số bài toán có công việc tính toán xử lý phức tạp nếu chỉ đơn thuần sử dụng công cụ, các phép tính và hàm trong Excel thì không thể giải quyết được triệt để hoặc phải tốn nhiều công sức xây dựng với thao tác thủ công.

Nhận biết điều đó, Microsoft đã hỗ trợ ngôn ngữ lập trình Visual Basic for Applications (gọi tắt là VBA) tích hợp trong phần mềm Excel. Đây là cách nhanh nhất và tốt nhất để tự động hóa các nhiệm vụ và tùy chỉnh các ứng dụng của Microsoft Office.

Khóa học lập trình VBA trong Excel

Anh Đăng Khoa – học viên khóa học lập trình VBA tại Stanford cho biết: “Khi biết cách lập trình VBA đã giúp tôi cải thiện hiệu suất công việc lên rất nhiều lần. Có những nhiệm vụ nếu không biết VBA sẽ mất vài giờ hoặc thậm chí cả ngày, nhưng với vài câu lệnh thì chỉ cần ít phút hoặc chưa đến1 phút là xong rồi. Học xong khóa học VBA tại Stanford tôi còn có thể sử dụng VBA để lập ra các ứng dụng thống kê, phân tích, biểu đồ động…”

Vậy VBA là gì? Tại sao nó lại quan trọng trong Excel

Visual Basic for Applications (VBA) là một sự bổ sung của Microsoft's Visual Basic, được xây dựng trong tất cả các ứng dụng Microsoft Office (bao gồm cả phiên bản cho hệ điều hành Mac OS), một số ứng dụng của Microsoft khác như Microsoft MapPoin t và Microsoft Visio - một ứng dụng trước đây của Microsoft; ít nhất đã được bổ sung thành công trong những ứng dụng khác như AutoCAD, WordPerfect và ESRI ArcGIS.

học lập trình VBA trong Excel ở đâu hà nội

VBA đã được thay thế và mở rộng trên khả năng của ngôn ngữ macro đặc trưng như WordBasic của Word và có thể được sử dụng để điều khiển hầu hết tất cả khía cạnh của ứng dụng chủ, kể cả vận dụng nét riêng biệt về giao diện người dùng như các menu và toolbar  làm việc với các hình thái hoặc hộp thoại tùy ý. VBA có thể được sử dụng để tạo ra các bộ lọc xuất nhập cho các định dạng tập tin khác nhau như ODF.

VBA có nhiều khả năng và cực kì mềm dẻo nhưng nó có một số hạn chế quan trọng, bao gồm hỗ trợ hạn chế cho các hàm gọi lại. Nó có khả năng sử dụng (nhưng không tạo ra) các thư viện động, và các phân bản sau hỗ trợ cho các mô-đun lớp (class modules).

Với những chia sẻ trên, chắc các bạn đã hiểu hơn về VBA – Excel rồi. Nếu bạn làm trong lĩnh vực địa chất, xây dựng, giao thông, tài chính, kế toán…bạn thường xuyên phải sử dụng Excel trong công việc của mình. Còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn tham gia một khóa học lập trình VBA trong Excel.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình vba