Học lập trình ASP.NET MVC tốt và nhanh nhất?

Bạn muốn thành thạo công nghệ ASP.NET MVC, muốn tìm hiểu về nó nhưng không biết bắt đầu từ đâu? bài viết này sẽ là cách nhanh nhất để học lập trình ASP.NET MVC

Dạo qua một số diễn đàn, cộng đồng về tin học, lập trình, chúng ta thường bắt gặp một số câu hỏi kiểu như: ASP.NET MVC là gì? Cách học lập trình ASP.NET MVC tốt nhất và nhanh nhất là gì? Trong bài viết này sẽ giúp các bạn trả lời những băn khoăn đó.

Trong khoa học kỹ thuật, kiến thức căn bản là cần thiết nhất. Nắm vững kiến thức căn bản ta sẽ có được cơ sở vững chắc cho thành công. Nghành lập trình cũng như vậy, các lý thuyết căn bản về lập trình , các thuật toán, các cấu trúc dữ liệu… là căn bản, là kim chỉ nam cho việc lập trình tốt.

Nếu bạn là người chỉ mới bắt đầu làm quen với ASP.NET, thì bạn cần phải học VB.NET hoặc C# trước. Cả hai ngôn ngữ lập trình này là một phần của ASP.NET, do đó bạn cần phải quen thuộc với một (hoặc cả hai) ngôn ngữ. Khi bạn đã biết mọi thứ về C#, lúc này bạn sẽ chuyển sang ASP.NET MVC.

Học lập trình asp.net mvc ở đâu tốt cho người mới

ASP.NET MVC là một nền tảng mã nguồn mở của Microsoft giúp cho công việc phát triển web của bạn trở nên dễ dàng hơn so với công nghệ trước đó của họ được gọi là WebForms. MVC là một pattern về kiến ​​trúc phần mềm đã được hình thành từ những năm 1970 và 80 cụm từ viết tắt của Model-View-Controller.

Cách nhanh nhất để học lập trình ASP.NET MVC là tìm hiểu sâu về cách thức mọi thứ hoạt động như xem xét vòng đời của một ứng dụng web MVC…Khi bạn không hiểu một điều gì đó, internet là một nơi với lượng thông tin khổng lồ mà bạn tìm đến.

Lập trình tức là code và nếu muốn học được thì ngay từ ban đầu bạn cần phải cố gắng đọc hiểu từng đoạn code trước khi đọc phần giải thích của nó. Đọc code sẽ giúp bạn nắm được nó nhưng đối với việc hoạt động như thế nào thì bạn hoàn toàn không thể nào hiểu được. Vì vậy, khi đã đọc hiểu rồi bạn phải chạy thử  tất cả các ví dụ mà bạn đang đọc. Đặc biệt bạn nên tự mình đánh những đoạn code vào chương trình biên dịch, tuy lúc đầu sẽ hơi khó khăn nhưng càng về sau nó sẽ giúp cho bạn nhớ và hiểu đoạn code rất nhanh.

Bạn hãy tự nghĩ cho mình một thuật toán riêng, nó sẽ giúp bạn có được những kinh nghiệm thực sự hữu ích, khả năng tư duy lập trình ngày càng phát triển hơn là sử dụng công cụ google hay những công cụ tìm kiếm đoạn mã mà bạn cần.

Khóa học lập trình asp.net hiệu quả

Nếu bạn đang tìm kiếm một khóa học lập trình chất lượng, thì một trong những đơn vị đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn tham gia học đó là Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Khóa học lập trình ASP.NET MVC tại Stanford, ngoài cung cấp kiến thức, kỹ thuật chuyên sâu về lập trình web bằng ngôn ngữ C# bạn còn có cơ hội làm việc với lập trình cơ sở dữ liệu SQL Server bằng Linq & Entity Framework giúp phát triển nhanh ứng dụng, công nghệ MVC Framework, Bootstrap responsive và quy trình xây dựng một sản phẩm trên nền tảng webbased bằng ASP.NET trong thực tế.

Nếu bạn muốn trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp trên ngôn ngữ ASP.NET thì Stanford là lựa chọn số 1 sẽ giúp bạn thành công.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình asp.net