Khóa học lập trình Android viết app, dựng game chuyên nghiệp

Khóa học lập trình Android tại Stanford được cập nhật và nâng cấp nội dung thường xuyên để phù hợp, thích nghi và đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

Nếu bạn đang băn khoăn chọn lựa cho mình một lĩnh vực mới mẻ, bắt kịp xu thế thời đại - một lối đi riêng đầy sáng tạo, đừng ngần ngại mà hãy cân nhắc đến việc tham gia khóa học lập trình Android để trở thành một lập trình viên điện thoại di động.

Trong những năm trở lại đây, sự ra đời của điện thoại thông minh đã làm thay đổi toàn bộ nhu cầu và thói quen của người tiêu dùng. Thay vì đọc báo, làm việc, chơi game trên máy tính bàn, máy tính xách tay, con người dần chuyển sang sử dụng smartphone, máy tính bảng.

Và bạn có biết tới 50% Smart phone tại Việt Nam sử dụng hệ điều hành Android

- 1.960.000 kết quả (0,57 giây) kết quả tìm kiếm cho từ khóa “Tuyển dụng lập trình viên di động”

- 1.500 $ là mức lương cho chuyên viên lập trình di động

Nếu bạn đam mê các thiết bị di động, thích trải nghiệm công nghệ mới.

Bạn thích chơi game trên mobile và muốn làm sản phẩm game.

Bạn muốn tự phát triển Game, ứng dụng Android để bán trên Google Play

Khóa học lập trình android cơ bản

Vậy thì một khóa học lập trình Android với thời lượng không quá dài nhưng đầy đủ kiến thức để bước vào một lĩnh vực mới với cơ hội nghề nghiệp cao là điều có thể nhìn thấy ở Stanford. Khóa học tại đây không chỉ giúp bạn có được những kiến thức cần để có thể tạo ra những ứng dụng “triệu đô” mà còn mang đến cơ hội nghề nghiệp tốt.

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bước đường đưa bạn tới thành công với nghề lập trình. Vì Chúng tôi biết bạn cần những gì và sẽ phải làm gì để có thể trở thành một người làm nghề chuyên nghiệp.

Những lợi ích của khoá học mang lại cho bạn?

Khóa học lập trình android cơ bản cho người mới

- Bạn sẽ có được những kiến thức tổng quan để phát triển được các ứng dụng trên nền tảng Android.

- Nội dung khóa học được Stanford xây dựng bài bản dựa trên phiên bản Android SDK mới nhất của Google sẽ giúp bạn tiếp cận dễ dàng với công nghệ hơn.

- Bạn có thể tự phát triển được các ứng dụng Android của riêng mình.

- Bạn sẽ được học và trải nghiệm trên nền các công nghệ được cập nhật mới nhất.

- Tự phát triển Game, ứng dụng Android để bán trên Google Play

- Nắm vững quy trình phát triển ứng dụng Android

-Tự tin ứng tuyển vị trí lập trình game Android

Mỗi người có những lựa chọn riêng cho sự nghiệp và con đường để họ tìm thấy thành công cho riêng mình cũng chẳng ai giống ai. Còn với Stanford nơi nuôi dưỡng ước mơ cùng công nghệ thì muốn các bạn trong tương lai sẽ trở thành những người lập trình chuyên nghiệp.

Vậy bạn trẻ đã làm những gì để trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng vững vàng để bước vào thế giới lập trình viên di động đầy hấp dẫn, ấn tượng này?

Đừng chần chừ gì mà hãy nhanh tay đăng kí để trở thành học viên của Stanford. Hiện tại, Stanford áp dụng phương thức tuyển sinh thường xuyên khóa học lập trình Android với những ưu đãi hấp dẫn nhằm hỗ trợ để các bạn có thể hiện thực hóa giấc mơ với lập trình.


==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình android,