Khóa học lập trình ASP.NET MVC qua dự án web tại Stanford

Stanford xin giới thiệu tới các bạn Khóa học Lập trình asp.net MVC, Lập trình web với Entity Framework qua dự án thực tế, hiệu quả, chuyên nghiệp

Nếu bạn muốn chinh phục thử thách trong lĩnh vực thiết kế web đầy sáng tạo, tạo những ứng dụng của riêng mình để kinh doanh và tìm kiếm lợi nhuận thì hãy bắt đầu ngay với khóa học lập trình ASP.NET MVC tại Stanford.

Khóa học trang bị cho học viên những kiến thức cần thiết để sử dụng thành thạo ASP.NET, học làm web động một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất trên công nghệ web để cung cấp nhân lực chất lượng cao cho thị trường công nghệ thông tin.

Bạn có biết?

- ASP.NET MVC được lập trình viên sử dụng phổ biến trong quá trình xây dựng ứng dụng Web.

- 78.300 kết quả hiển thị trong vòng 0,58 giây là những con số ấn tượng khi bạn gõ từ khóa tìm kiếm tuyển dụng ASP.NET MVC. Nhu cầu việc làm liên quan đến ASP.NET MVC luôn ở mức cao.

Nếu bạn chưa trang bị cho mình những kiến thức, kỹ năng về lập trình Web ASP.NET MVC thì thực sự là thiếu sót trong hành trang nghề nghiệp của bạn.

Khóa học lập trình ASP.NET MVC

ASP.NET MVC cho phép người sử dụng phát triển các ứng dụng phần mềm, phát triển trên mẫu thiết kế chuẩn MVC. Nó kết hợp giữa tính nhỏ gọn và hiệu quả của mô hình MVC, những thành phần tốt nhất của nền tảng ASP.NET hiện thời cùng với những ý tưởng và công nghệ hiện đại nhất.

Lợi ích khi tham gia khóa học lập trình ASP.NET MVC để xây dựng ứng dụng web

- Việc chia ứng dụng thành ba thành phần model, view, controller sẽ giúp web dễ dàng quản lý

- Hỗ trợ tốt hơn cho mô hình phát triển ứng dụng hướng kiểm thử (TDD)

- Những ứng dụng được phát triển bởi nhiều lập trình viên thì ASP.NET MVC sẽ hỗ trợ tốt cho các ứng dụng đó để quản lý được tính năng của ứng dụng.

Với mức lương cao, hấp dẫn cùng nhu cầu việc làm luôn ở mức cao, Lập trình với ASP.NET MVC đang là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ đam mê lập trình đặc biệt là lập trình web.

Khóa học lập trình ASP.NET MVC chuyên nghiệp

Trong khóa học lập trình ASP.NET MVC tại Stanford ngoài việc cung cấp kiến thức nền tảng, các kỹ thuật chuyên sâu bằng ngôn ngữ C# bạn còn được làm việc với lập trình CSDL SQL Server bằng Linq & Entity Framework giúp bạn hiểu rõ và quy trình xây dựng một sản phẩm trên nền tảng webbased bằng ASP.NET trong thực tế, phát triển nhanh các ứng dụng, công nghệ MVC Framework, Bootstrap responsive.

Kết thúc khóa học bạn sẽ:

-        Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình và quản lý mã nguồn.

-        Có khả năng phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu.

-        Có khả năng xây dựng và triển khai ứng dụng trên nền tảng Webbased, công nghệ MVC Framework, Bootstrap responsive.

-        Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

-        Đáp tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình asp.net,