Học lập trình C++ theo phương pháp cầm tay chỉ việc

Nếu bạn thích lập trình thì học lập trình C++ cơ bản chính là con đường ngắn nhất giúp bạn tiến gần hơn với con đường trở thành lập trình viên chuyên nghiệp.

Có nhiều người cho rằng, cách đây 10 năm, công nghệ thông tin mới là “ông hoàng” của các ngành nghề và hiện nay nghề này đã không còn duy trì được sức nóng nữa. Điều này hoàn toàn sai.

Ngành nghề nào cũng vậy, khi du nhập vào một thị trường mới thì phải trải qua từ 10- 15 năm để ổn định và định vị thị trường. Nghề lập trình được biết đến ở Việt Nam khoảng hơn 10 năm nay. Trong 10 năm đó, nghề này cũng như ngành công nghệ thông tin nói chung đã trải qua vô vàn khó khăn trong tình hình kinh tế đất nước mới bước vào giai đoạn đổi mới.

Hiện nay, lập trình vẫn đang là nghề thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Thời đại này là thời đại của công nghệ, thời đại của lập trình. Mọi thứ đều có thể được lập trình và xử lý qua Internet, qua máy tính.

Và để bắt đầu với nghề lập trình mọi người thường học ngôn ngữ C/C++. C/C++ luôn nằm trong hàng những ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. Trên thế giới hiện đang có 11 triệu lập trình viên đang sử dụng C++ một cách thường xuyên. Vậy học lập trình C++ sẽ mang đến cơ hội để có được một việc làm tốt cho các bạn sau khi ra trường.

Khóa học lập trình C++ cho người mới

Việc lựa chọn một nghề nghiệp để có thể đứng vững được là cần thiết hơn bao giờ hết. Mỗi người trẻ hãy tự suy nghĩ và chọn lựa cho mình một nghề nghiệp để theo đuổi.

Bạn là người năng động, bạn yêu thích công nghệ, bạn luôn mong được đổi mới, sáng tạo. Vậy thì, các bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình một địa chỉ học tập C++ chất lượng, một khóa học phù hợp nhất để khi tốt nghiệp, bạn hoàn toàn tự tin ứng tuyển vào bất cứ vị trí nào mà bạn muốn nhé.

Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo các lập trình viên phát triển phần mềm, Stanford là địa chỉ tin cậy, được đa số các bạn trẻ hiện nay lựa chọn, luôn mang tới các học viên chương trình đào tạo tối ưu nhất giúp các bạn dễ dàng học tập và có thể lựa chọn chương trình học phù hợp nhất với khả năng của mình.

Khóa học lập trình C++ cơ bản

 “Khi ước mơ học tập chuyên ngành công nghệ thông tin của tôi không thành hiện thực sau kì thi năm đó, có lẽ quyết định đúng đắn nhất là tôi đã không cho bản thân dừng lại và đến với Stanford. Khi bạn bước vào một môi trường luôn khuyến khích, nuôi dưỡng và khơi gợi đam mê như tôi đã từng có tại đây, thật khó để bạn cảm thấy nản lòng và muốn từ bỏ. Đến bây giờ, khi đã có một công việc ổn định đúng ngành nghề mình thích, cảm xúc mỗi khi nhớ về Stanford luôn là sự tự hào, trân trọng và tri ân từ cá nhân tôi”. Bạn Lê Bá Cường, cựu học viên lớp học lập trình C tại Stanford chia sẻ.

Đào tạo chuyên ngành lập trình với giáo trình được xây dựng dựa trên các tài liệu tham khảo uy tín của các tác giả nước ngoài cũng như kiến thức, kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia, đội ngũ giảng viên được tuyển lựa khắt khe, Stanford luôn mang đến cho học viên những kiến thức chuẩn tắc nhất, được cập nhật những công nghệ mới nhất như, Window 8, lập trình mobile… Bên cạnh đó, người học còn được tham gia vào những chương trình rèn luyện kỹ năng mềm, thu thập kinh nghiệm thông qua những dự án phần mềm trong nước và quốc tế.

Với mong muốn rút ngắn khoảng cách giữa đào tạo và tuyển dụng, mang lại nhiều cơ hội việc làm hơn cho học viên, Stanford đã có nhiều phương pháp dạy và học sáng tạo, đi đôi với thực hành. Quá trình học tập tại Stanford là quá trình để các học viên đúc kết kiến thức, kinh nghiệm, học hỏi các kĩ năng mềm, kĩ năng làm việc nhóm và độc lập để phục vụ cho công việc sau này.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình c