Khóa học lập trình ASP.NET – Học để làm dự án web

Stanford xin giới thiệu tới các bạn học sinh, sinh viên Khóa học Lập trình asp.net , Lập trình web với Entity Framework uy tín và chuyên nghiệp tại hà nội

Ngày nay, internet phát triển khá mạnh và ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của nhiều người. Hằng ngày, mọi người thường truy cập internet số lượng lớn để tìm kiếm thông tin, học tập, giải trí và kinh doanh buôn bán. Đây được có thể xem là môi trường màu mỡ, năng động cho nhiều cá nhân và doanh nghiệp mở rộng hình thức kinh doanh nhằm thu hút khác hàng và tăng thêm lợi nhuận cho mình.

ASP.NET được cung cấp và phát triển bởi Microsoft, là một nền tảng ứng dụng web, cho phép lập trình viên tạo ra những trang web động, những dịch vụ và ứng dụng web.

Trong bài viết này, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình sẽ chia sẻ một vài điểm quan trọng về ASP.NET và khóa học lập trình web ASP.NET rất được quan tâm hiện nay.

Khóa học lập trình ASP.NET MVC

ASP. NET chiếm thị phần khá nhiều trong làm web lớn, luôn được đánh giá là một trong những ngôn ngữ lập trình web thông minh và tính bảo mật của nó. ASP.NET mang lại cho các nhà phát triển một kỹ thuật lập trình web khá mới mẻ là kỹ thuật lập trình và phát triển ứng dụng web ở phía Server. Bởi vậy, trên mạng xã hội hiện nay có khá nhiều người hỏi về học lập trình ASP.NET ở đâu để giúp mình trở thành những lập trình viên web chuyên nghiệp.

Là tâm huyết của những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo lập trình viên, Stanford được thành lập dựa trên mô hình giảng “dạy kinh nghiệm thực tế” đạt chuẩn, đề cao kết hợp giữa sự cập nhật của công nghệ mới và tính nền tảng trong lập trình.

Khóa học lập trình ASP.NET ở hà nội do Stanford tổ chức dựa trên nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp và mong muốn của học viên. Khóa học luôn hướng tới những điều kiện tối ưu nhất cho học viên nhằm giúp các bạn đạt được kết quả cao trong học tập. Dưới sự hỗ trợ, chỉ bảo tận tình, chu đáo của đội ngũ giảng viên, chuyên gia năng động, trẻ trung và giàu kinh nghiệm thực tế hy vọng các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị tại đây.

Khóa học lập trình ASP.NET MVC hiệu quả

Khóa học không chỉ cung cấp kiến thức, kỹ thuật chuyên sâu về lập trình web bằng ngôn ngữ C#  mà bạn còn có cơ hội làm việc với lập trình cơ sở dữ liệu SQL Server bằng Linq & Entity Framework giúp phát triển nhanh ứng dụng, công nghệ MVC Framework, Bootstrap responsive và quy trình xây dựng một sản phẩm trên nền tảng webbased bằng ASP.NET trong thực tế.

Thời lượng khóa học: 28 buổi

Thời lượng buổi học: 2h / buổi ; 2-3 buổi / tuần

Sau khi kết thúc khóa học ASP.NET

-        Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình và quản lý mã nguồn.

-        Có khả năng phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu.

-        Có khả năng xây dựng và triển khai ứng dụng trên nền tảng Webbased, công nghệ MVC Framework, Bootstrap responsive.

-        Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

-        Đáp tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

Với những chia sẻ thú vị như vậy, chắc các bạn cũng đã biết được những lợi ích khi tham gia khóa học lập trình web ASP.NET tại Stanford. Còn nếu bạn muốn sử dụng thành thạo ASP.NET, học làm web động hiệu quả và nhanh chóng trên công nghệ web để tham gia vào thị trường IT sôi động.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình asp.net,