Khóa học lập trình Android tại Stanford chuyên nghiệp

Khóa học lập trình android được thiết kế nhằm mục đích cung cấp cho người học các kiến thức cơ bản để phát triển được các ứng dụng trên nền tảng Android.

Nếu bạn đang cần:

Một công việc liên quan đến lĩnh vực di động với mức lương từ $500 - $2000

Một khóa lập trình di động dễ học, thời gian đào tạo ngắn và kiếm được tiền sớm

Một đơn vị đào tạo khóa học lập trình Android những gì doanh nghiệp ngoài kia đang cần

Hoặc  phát triển được các game di động có hàng trăm triệu lượt tải về

Thì không cần lo lắng mà hãy đọc tiếp:

Android được ví như một kiểu “lạt mềm” đầy khôn ngoan của Google, cung cấp một nền tảng đắt về chất lượng nhưng lại hoàn toàn miễn phí. Nền tảng này trở nên ngày càng lớn mạnh, bền chặt, dần dần xâm lấn thị trường với sự đồng hành của những thương hiệu di động đình đám.

Lập trình Android ngày càng phát triển, số lượng người dùng lớn hơn, nhiều thiết bị để tương thích và thử nghiệm, đây như một cơ hội khổng lồ, chờ đón mọi lập trình viên cống hiến, khai phá.

Khóa Học lập trình Android

Những con số biết nói?

- 60% di động trên thế giới sử dụng hệ điều hành Android

- 8/10 tin tuyển dụng lập trình di động thuộc về lập trình viên Android

- Anndroid là hệ điều hành dễ xử lý nhất so với các hệ điều hành khác

- $500 là mức lương tối thiểu khi ra trường

Những con số ấy phần nào nói lên được tương lai thịnh vượng của mảng lập trình Android và những ứng dụng kèm theo, trở thành con gà đẻ trứng vàng giới công nghệ.

Thị trường đào tạo khóa học lập trình Android cũng vì thế mà sôi nổi hơn bao giờ hết. Nếu bạn có những kiến thức cơ bản về Android bạn có thể đưa ra phiên bản Android tùy chỉnh của riêng mình trong một thời gian ngắn.

Có người nói học lập trình Android rất phức tạp nhưng cũng có người cho rằng không quá khó khăn để bắt đầu với hệ điều hành này. Điều đó phụ thuộc vào việc bạn chọn con đường nào để đến với lập trình Android và thị trường đầy tiềm năng này.

Mọi lựa chọn sẽ đều có lý do riêng, lựa chọn nghề nghiệp còn là một trong những lựa chọn khó vì vậy Stanford khuyên bạn cần xác định nghề này có phải là đam mê và bạn đã thực sự sẵn sàng nỗ lực vì đam mê đó chỉ có như vậy bạn mới thành công.

Khóa Học lập trình Android tại Stanford

Theo đó khi lựa chọn khóa học lập trình Android, bạn sẽ;

- Có được cho mình những kiến thức có nội dung nhấn mạnh năng lực cốt lõi theo hướng chuyên sâu

- Bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp đào tạo là sự kết hợp giữa gia tăng kỹ năng mềm & khả năng giúp bạn tiếp cận dự án tương đồng với thực tế công việc.

- Stanford sẽ chú trọng kết hợp các nội dung để các bạn được các nhà tuyển dụng săn đón, đó cũng là cơ hội để các bạn thăng tiến và có được mức lương cao.

- Tự phát triển Game, ứng dụng Android để bán trên Google Play.

Nếu Bạn vẫn đang “loay hoay” giữa sự yêu thích và những gì mình tự tìm hiểu được, lời khuyên về một khóa học lập trình Android chuyên nghiệp tại Stanford - cung cấp đầy đủ kỹ năng cho bạn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các lập trình viên tương lai.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình android