Học lập trình Android bắt đầu từ đâu?

Học lập trình Android bắt đầu từ đâu, khóa học tại Stanford chất lượng số một tại Hà Nội đảm bảo kiến thức mới và hiện đại nhất, hỗ trợ việc làm sau học.

Ra đời muộn hơn so với các ứng dụng khác như Symbian hay IOS nhưng Android đã khẳng định được vị thế của mình nhờ có nhiều đặc điểm nổi trội. Có người từng nhận xét: “Hệ điều hành phát triển trên nền tảng Linux của Google chắc chắn sẽ sớm lên đỉnh vinh quang”. Cùng với tương lai tiềm năng của hệ điều hành này, rất nhiều bạn trẻ yêu thích lập trình đã và đang lựa chọn khởi nghiệp bằng việc học lập trình Android.

Android là hệ điều điều hành trên điện thoại và hiện nay là trên một số đầu phát HD, HD Player phát triển bởi Google và dựa trên nền tảng Linux. Thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android được bán với số lượng đầu bảng tại Mỹ trong những năm gần đây. Lý do điện thoại Android được yêu thích bởi nó thân thiện, hợp túi tiền, tùy biến cao, nhiều ứng dụng. Tuy nhiên, sức hút lớn nhất của Android lại nằm ở hệ mã nguồn mở, Android có một cộng đồng những nhà phát triển rất lớn viết các ứng dụng cho hệ điều hành của mình. Hiện tại có khoảng 70,000 ứng dụng cho Android OS và vào khoảng 100,000 ứng dụng đã được đệ trình, điều này khiến Android trở thành hệ điều hành di động có môi trường phát triển lớn.

Học lập trình android bắt đầu ở đâu tốt nhất

Thị trường đào tạo khóa học lập trình Android cũng vì thế mà sôi nổi hơn bao giờ hết. Nếu nắm trong tay các kiến thức cơ bản về hệ điều hành này, bạn có thể dễ dàng đưa ra phiên bản Android tùy chỉnh của riêng mình trong một thời gian ngắn. Có người nói học lập trình Android rất phức tạp nhưng cũng có người cho rằng không quá khó khăn để bắt đầu với hệ điều hành này. Điều đó phụ thuộc vào việc bạn chọn con đường nào để đến với lập trình Android và thị trường đầy tiềm năng này.

Trước khi bạn bắt đầu chuyến hành trình phát triển ứng dụng Android của mình, bạn nên bắt đầu từ những kiến thức căn bản. Một số điều kiện dưới đây bạn phải biết:

Kinh nghiệm lập trình Java: phát triển Android chủ yếu được thực hiện trong Java. Nó không phải là một ngôn ngữ khó học, nhưng khi phát triển ứng dụng Android có thể sẽ gặp nhiều chỗ khó hiểu nếu bạn không có một nền tảng vững chắc trong ngôn ngữ này. Android Java không giống hệt như Java chuẩn (standard), nhưng việc học Java standard sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình phát triển Android.

Kinh nghiệm về XML: Việc biết XML có thể hữu ích trong một số lĩnh vực công nghệ liên quan và Android cũng không phải là một ngoại lệ. Đặc biệt, các file XML giúp việc khai báo các thành phần giao diện người dùng trong ứng dụng trở nên dễ dàng hơn. Kinh nghiệm về XML mang lại cho bạn một lợi thế lớn.

Học lập trình android chuyên nghiệp

Môi trường phát triển: Việc phát triển Android đã chuyển dần từ Eclipse sang Android Studio và bạn có kinh nghiệm về Android Studio cũng sẽ là một lợi thế.

Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo lập trình viên phát triển phần mềm. Chương trình đào tạo của Stanford được thiết kế tối ưu không chỉ cung cấp tới bạn kiến thức chung của khóa học mà còn tạo điều kiện để bạn tham gia vào các dự án thực tế. Được trải nghiệm một môi trường học tập tiên tiến, giáo trình cập nhập và nâng cấp thường xuyên để phù hợp, thích nghi và đáp ứng được nhu cầu của thị trường. Giờ học được bố trí linh hoạt, kết hợp giữa các giờ lý thuyết, thực hành, các bài tập lớn, Project… nhằm đem lại khả năng tiếp thu kiến thức nhanh nhất đến người học.

Vậy bạn còn chờ gì nữa? Hãy bắt đầu ngay để trở thành chuyên gia phát triển ứng dụng trên Mobile bằng việc tham gia khóa học lập trình Android tại Stanford.

Một nền tảng vững chắc sẽ tạo tiền đề để bạn phát triển và Stanford sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình android,