Học lập trình PHP ở đâu tốt để trở thành chuyên gia‎

Học lập trình PHP ở đâu? Khóa học lập trình PHP tại Stanford chất lượng số một Hà Nội. Chỉ cần học xong 1 khóa là có thể đi làm ngay

Có thể nói nghề lập trình web đang là một mảnh đất hứa của các em học sinh vừa tốt nghiệp để khởi đầu cho sự nghiệp sau này bởi nó vẫn nằm trong tốp các nghề thời thượng, hấp dẫn giới trẻ.

Và lập trình website bằng ngôn ngữ PHP đang được sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ bởi học lập trình PHP có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm với mức lương ổn định, hấp dẫn và có cơ hội được tăng tiến trong tương lai. Vậy học lập trình PHP ở đâu? đây luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người.

Tại sao nên học lập trình PHP?

- Nhu cầu tuyển dụng lập trình viên luôn ở mức cao: Bạn chỉ cần gõ từ  “tuyển dụng lập trình PHP” trên công cụ tìm kiếm google thì chỉ trong 0,75s đã cho đến hơn 5.340.000 kết quả. Điều này chứng tỏ đây là một công việc luôn có nhu cầu cao

Khóa học lập trình php ở đâu tốt

- Nghề có thu nhập cao: Theo đánh giá của các trang tuyển dụng như vieclam24h, Timviecnhanh, Vietnamwork… thì nghề Lập trình viên PHP là một trong những nghề có thu nhập ổn định cao nhất.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp hiện đại: Sau khi các bạn tốt nghiệp các bạn sẽ được làm việc tại các Doanh nghiệp phần mềm có cơ sở vật chất, môi trường làm việc hiện đại.

- Đây là một việc làm có tính chất ổn định bởi bạn sẽ được làm việc tại văn phòng và trên thiết bị máy tính.

- Nghề Lập trình viên PHP là nghề có khả năng thay đổi thế giới bởi công nghệ thì luôn thay đổi hàng ngày

- Các đại gia về Công nghệ như Intel, Samsung và Microsoft đang có nhu cầu lớn về nhân sự.

Học lập trình PHP ở đâu tốt nhất Hà Nội?

học lập trình php ở đâu tốt nhất

Luôn bám sát tiêu chí chung, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình không chạy theo công nghệ mà chúng tôi luôn đón đầu công nghệ, vì vậy việc định hướng với các bạn học viên là yếu tố làm nên thương hiệu nghề cao cấp mà chúng tôi đang đào tạo.

Chương trình học lập trình PHP tại Stanford được xây dựng dựa trên quá trình nghiên cứu nhu cầu và thực trạng của các công ty phần mềm lớn trong nước cũng như trên thế giới để đón bắt được các xu hướng mới nhất nhằm trang bị cho học viên những kiến thức và kỹ năng lập trình, phát triển phần mềm ứng dụng.

Nhờ có các kiến thức cơ bản về lập trình cộng với phương pháp làm việc khoa học được đào tạo tại Stanford, các học viên có khả năng làm việc trên nhiều môi trường, với nhiều dòng sản phẩm và công nghệ khác nhau, nhanh chóng làm chủ các công nghệ mới. Mô hình đào tạo đa phương thức chú trọng nâng cao các kỹ năng thực hành và trao đổi theo định hướng, giúp các bạn tiếp thu được kiến thức trong thời gian ngắn nhất và sẽ ứng dụng ngay những kiến thức đã được học khi bắt đầu làm việc.

Vậy còn bạn, bạn đã chuẩn bị cho mình hành trang gì cho con đường phía trước. Nếu bạn chọn con đường công nghệ thông tin, chọn nghề lập trình thì đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia khóa học lập trình tại Stanford, chúng tôi sẽ là những người bạn đồng hành đáng tin cậy để bạn đặt niềm tin.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình php