Khóa học lập trình PHP - Ngôn ngữ vừa học vừa kiếm tiền

Khóa học lập trình PHP tại Stanford trang bị kiến thức, kỹ năng để giúp học viên trở thành lập trình viên Web chuyên nghiệp sẵn sàng làm được việc ngay

Nếu bạn thích lập trình và cũng yêu thích kinh doanh thì khóa học lập trình PHP  tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình chính là lựa chọn phù hợp nhất trong thời điểm này.

Với sự vượt trội cũng như các tính năng mạnh mẽ PHP đã vươn lên và trở thành ngôn ngữ web hàng đầu được rất nhiều lập trình viên ưu chuộng. Nhờ tính năng mã nguồn mở mà PHP đã trở thành một ngôn ngữ mà ai cũng có thể tiếp cận.

Từ những trang wordpress thông thường cho tới những “gã khổng lồ” trong lĩnh vực công nghệ thông tin như Facebook, những trang mạng nổi tiếng như Zing.vn hay thậm chí là các portal của Chính phủ cũng dùng PHP, PHP có mặt ở khắp mọi nơi:

- Thống trị trong giới lập trình web với con số 240 triệu trang web

- 2,1 triệu máy chủ web

- Có khoảng 9 triệu lập trình viên PHP trên khắp thế giới.

- Học lập trình PHP là lựa chọn số 1 dành cho các lập trình viên web

- 7/10 tin tuyển dụng lập trình web thuộc về lập trình viên PHP

Vậy PHP có gì tốt? và tại sao nó luôn là lựa chọn hàng đầu của các webmaster và người dùng như vậy?

Khóa học lập trình PHP cơ bản

Hoạt động ổn định, tiết kiệm thời gian, giá cả phải chăng: PHP là open source – mã nguồn mở nên sẽ chẳng mất gì khi sử dụng nó. Có rất nhiều các sản phẩm nổi tiếng được xây dựng trên nền tảng PHP đều mất ít thời gian để tải hơn và hoạt động cũng dễ dàng, ổn định hơn…Và tất nhiên là chúng đều miễn phí.

Hỗ trợ linh hoạt tối đa phần mềm và database

Ngôn ngữ lập trình PHP hỗ trợ trên hầu hết các hệ điều hành như Windows, RISC OS, Mac OS X, Linux và nhiều loại biến thể khác của Unix. Tương tự như thế với Web Server thì PHP cũng chạy tốt trên hầu hết các Web Server bao gồm Apache và IIS.

PHP hỗ trợ rất nhiều kiểu Database khác nhau. Kết quả là việc các lập trình viên code lên các Website có sử dụng Database sẽ trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Dễ dàng huy động nguồn nhân lực: Do lập trình web bằng ngôn ngữ PHP trở nên phổ biến nên sẽ có số lượng người dùng đông đảo, vì vậy sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc tuyển dụng nhân lực có thực tài.

Với tất cả các điều trên, PHP đang nắm giữ vai trò là ngôn ngữ mang lại tương lại sáng cho người lựa chọn nó. 

Khóa học lập trình PHP tại Stanford sẽ giúp bạn:

Khóa học lập trình PHP ở đâu

- Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình cũng như nắm chắc kiến thức phát triển webbased trên nền PHP & MySQL.

- Nắm chắc kiến thức cơ bản và hoàn thiện các module theo từng chủ đề.

- Sử dụng PHP & MySQL để phát triển một ứng dụng website thương mại điện tử hoàn thiện

- Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Phương pháp học tại Stanford sẽ dựa trên những dự án thực tế, học viên được học trực tiếp những framewwork mà Doanh nghiệp đang sử dụng. Nên sản phẩm của học viên sẽ được ứng dụng ngay khi học xong. Vì thế, các bạn hoàn toàn tự tin với hồ sơ năng lực của mình để ứng tuyển vào bất cứ Doanh nghiệp nào cần lập trình viên PHP.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình php