Khóa học lập trình C# nâng cao – tham gia dự án thực tế

Khóa học lập trình C# nâng cao giúp các bạn có thêm các kiến thức và kỹ năng làm việc nâng cao với C#, xây dựng được các phần mềm quản lý chuyên nghiệp.

Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm một khóa học để theo đuổi trong lĩnh vực lập trình, khóa học Lập trình C# nâng cao tại Stanford là gợi ý không tồi cho bạn. Mục tiêu của khóa học này là giúp các bạn có thể xây dựng được các phần mềm quản lý chuyên nghiệp.

Nói đến phần mềm ứng dụng quản lý trong doanh nghiệp là phải nhắc tới C#. Tất cả các ứng dụng quản lý như: ứng dụng quản lý nhà hàng, quản lý quán cà phê, quản lý khách sạn, ứng dụng quản lý nhân sự…đều được viết bằng ngôn ngữ C#.

C# hỗ trợ xây dựng các ứng dụng quản lý 1 cách nhanh chóng. Nó có thể viết được ứng dụng trên các nền tảng khác nhau 1 cách độc lập mà không phụ thuộc vào các ngôn ngữ khác.

Khóa học lập trình C# nâng cao ở đâu tốt

Có thể thấy ngôn ngữ lập trình C# rất được ưa chuộng, bởi lẽ đó thị trường dành cho mảng này khá rộng lớn, mang đến cơ hội nghề nghiệp vô cùng hấp dẫn cho các lập trình viên C#, với mức lương cũng nằm trong top đứng đầu trong ngành lập trình. Nhu cầu tuyển dụng của các công ty phần mềm đối với lập trình viên C# không ngừng tăng lên chóng mặt trong những năm vừa qua, càng khẳng định vị thế của ngôn ngữ lập trình bậc nhất này.

Khóa học lập trình C# từ cơ bản tới nâng cao tại Stanford sẽ cung cấp kiến thức cơ bản đến nâng cao về C#.Net để dễ dàng đáp ứng cho nhu cầu công việc của các nhà tuyển dụng. Điều này sẽ giúp các bạn có được những lợi thế khi mình đi xin việc.

Mô hình đào tạo tại Stanford chú trọng nâng cao các kỹ năng thực hành và thảo luận theo định hướng, giúp học viên tiếp thu được kiến thức trong thời gian ngắn nhất và có thể áp dụng ngay lập tức các kiến thức đã được học khi bắt đầu làm việc.

Khóa học lập trình C# nâng cao chuyên nghiệp

Khóa học lập trình C# nâng cao ngoài việc cung cấp kiến thức, kỹ thuật chuyên sâu về ngôn ngữ lập trình C# trên Windows Form bạn còn có cơ hội làm việc với lập trình cơ sở dữ liệu SQL Server bằng Linq & Entity Framework giúp phát triển nhanh ứng dụng, công cụ hỗ trợ thiết kế giao diện chuyên nghiệp DevExpress và tổ chức dự án theo mô hình 3Tiers, xây dựng một sản phẩm phần mềm.

Kết thúc khóa học C#.Net for Developer bạn sẽ:

-        Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình và quản lý mã nguồn.

-        Thành thạo truy vấn CSDL với LinQ to SQL và Entity Framework

-        Có khả năng đóng gói và triển khai ứng dụng trên môi trường thực tế.

-        Hiểu và phát triển tốt ứng dụng theo mô hình 3 lớp (3 Tier)

-        Làm chủ công cụ hỗ trợ thiết kế giao diện phần mềm chuyên nghiệp, đẹp mắt, thân thiện với người dùng của DXperience v12

-        Trở thành nhà phát triển phần mềm Window Form kết hợp các công cụ hỗ trợ phát triển phần mềm chuyên nghiệp

-        Đáp ứng tốt yêu cầu làm việc thực tế và có lợi thế khi tham gia ứng tuyển tại các vị trí tuyển dụng Lập Trình Viên .NET.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình c#,