Học lập trình C++ cơ bản đến nâng cao qua ví dụ thực tế

Khóa học lập trình C++ cơ bản tại Stanford là một khóa học căn bản nhất về ngôn ngữ lập trình rèn luyện tư duy và ý tưởng là nền tảng để học các ngôn ngữ khác.

Khi mới bắt đầu học lập trình có thể là một điều khó khăn với nhiều người, kể cả với những ngôn ngữ lập trình tương đối dễ học. Tuy nhiên, nếu bạn có người chỉ dẫn, định hướng con đường học tập phù hợp thì sẽ thấy việc học lập trình sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Nếu bạn đang nghĩ đến việc học lập trình, thì ngôn ngữ bạn sẽ chọn để bắt đầu phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn muốn làm gì với kỹ năng đó và cuối cùng mục đích mà bạn muốn đi tới. Tuy nhiên, dù bạn muốn lập nghiệp bằng ngôn ngữ nào thì cũng nên bắt đầu từ việc học lập trình C++ cơ bản.

C++ được ra đời và bắt đầu được cập nhật, cải tiến để mang ngôn ngữ C đến với các ứng dụng hiện đại. Bên cạnh đó, C++ còn được bổ sung các đặc trưng của lập trình hướng đối tượng (OOP), đi kèm với các template và hàm ảo. Là một trong những ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất trên thế giới C++ đang được sử dụng rộng rãi từ các video games cho đến các phần mềm thương mại.

Học lập trình C++ cơ bản cho người mới

Cả hai loại ngôn ngữ lập trình C/C++ đều là những ngôn ngữ nền tảng và cơ bản nhất trong khoa học máy tính và lập trình. Tuy nhiên, C và C++ là ngôn ngữ bậc thấp vì vậy việc học hai loại ngôn ngữ này khó khăn hơn một chút so với các loại ngôn ngữ khác nhưng bạn sẽ thu được rất nhiều lợi ích cũng như kiến thức cơ bản, kể cả khi sau này bạn không còn sử dụng chúng nữa.

Điều đó cũng lý giải tại sao C/C++ lại là một trong những ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất. Ngôn ngữ C/C++ cũng là lựa chọn của đa số các bạn trẻ khi bắt đầu tiếp xúc với lập trình?

Học lập trình C++ cơ bản ở đâu

Hiên nay, nhu cầu nhân lực ngành phần mềm ngày càng tăng cao, nhưng nếu chỉ tính số sinh viên tốt nghiệp đạt yêu cầu tuyển dụng thực tế thì số lượng đạt tiêu chuẩn rất thấp.

Tìm hiểu tại một số công ty phần mềm lớn ở Việt Nam, hầu hết các công ty cho rằng hiện nhân lực CNTT từ các trường đại học, các trung tâm đào tạo vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp trong quá trình phát triển. Đa số nguồn nhân lực còn kém về tay nghề, trong hoạt động các công ty phải đào tạo lại dẫn đến tốn kém cả về chi phí và thời gian trong khi nhu cầu phát triển đang tăng lên. Một điều nữa là sinh viên sau khi tốt nghiệp có nhiều kiến thức về ngành nghề nhưng lại không áp dụng được vào thực tế khi làm việc. Ngoài ra các kỹ năng mềm cần thiết như kỹ năng ngôn ngữ và giao tiếp đang là hạn chế lớn.

Học lập trình C++ cơ bản cho người mới bắt đầu tại Stanford

Với mục tiêu mang đến cho các bạn muốn cải thiện và tìm hiểu về ngôn ngữ lập trình C++, một nền tảng kiến thức căn bản nhất. Stanford liên tục khai giảng các khóa học lập trình.

Khóa học C/C++ cơ bản tại Stanford trang bị cho các bạn kiến thức cơ bản, nền tảng về lập trình C, các kỹ năng lập trình phần mềm theo nhóm, kiến thức tư duy về lập trình…

Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội được tiếp cận với lập trình ứng dụng thiết kế giao diện đồ họa trên Windows Form. Tạo cơ sở cho học chuyên sâu các mảng công nghệ, lĩnh vực liên quan theo nhu cầu của từng học viên sau khi kết thúc khóa học.

Nếu bạn yêu thích ngành lập trình, bạn còn chờ gì nữa, hãy tham gia ngay khóa học lập trình C++ cơ bản tại Stanford, đây không chỉ là khởi đầu vững chắc cho người mới bắt đầu với các kiến thức thực tế, bài bản mà còn giúp bạn cin được việc làm ổn định ngay khi kết thúc khóa học.

 

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình c