Học cơ sở dữ liệu SQL Server từ cơ bản tới nâng cao

Khóa học cơ sở dữ liệu SQL Server cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng về thiết kế, triển khai và quản trị cơ sở dữ liệu, trở thành một chuyên viên thực thụ

Microsoft SQL Server là hệ quản trị cơ sở dữ liệu quan hệ phát triển bởi hãng phần mềm khổng lồ Microsoft. SQL ra đời vào đầu những năm 1970 và tồn tại cho tới nay như là một ngôn xử lý dữ liệu phổ biến nhất. Điều này cũng có nghĩa là SQL sẽ không bị thay thế bởi ngôn ngữ khác một sớm một chiều. Nhờ đó, việc ngôn ngữ này được các nhà tuyển dụng đánh giá cao và được nhiều người lựa chọn học cơ sở dữ liệu SQL Server cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Nhờ vào hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL mà giao dịch trong các ngân hàng, thị trường cổ phiếu, thông tin nhân sự… của các doanh nghiệp luôn hoạt động trơn tru và tối ưu hóa hiệu suất sử dụng cũng như giá trị đầu tư ban đầu.

Đối với các lập trình viên chuyên nghiệp, nắm vững và vận hành tốt hệ cơ sở dữ liệu SQL Server gần như là yêu cầu bắt buộc đối với các nhà tuyển dụng và là nền tảng cơ bản để chuyển tiếp sang các hệ cơ sở dữ liệu quan hệ khác như: Oracle, postgresql hay MYSQL.

Học cơ sở dữ liệu SQL Server cùng chuyên gia

Với những khả năng và lợi ích trên có thể thấy rằng SQL là một trong những hệ quản trị cơ sở dữ liệu bạn nên chọn để theo đuổi. Nếu bạn chưa làm quen với SQL hãy học cơ sở dữ liệu SQL Server cơ bản đến nâng cao để nắm bắt cơ hội bắt đầu với hệ quản trị có 1 không 2 nhé.

SQL Server có một số đặc tính sau:

- Cho phép nhiều người cùng khai thác trong một thời điểm đối với một CSDL và toàn bộ quản trị CSDL (lên đến vài chục ngàn user).

- Cho phép quản trị một hệ CSDL lớn (lên đến vài tega byte), có tốc độ xử lý dữ liệu nhanh đáp ứng yêu cầu về thời gian.

- Hỗ trợ trong việc triển khai CSDL phân tán và phát triển ứng dụng trên Internet

- Có hệ thống phân quyền bảo mật tương thích với hệ thống bảo mật của công nghệ NT (Network Technology), tích hợp với hệ thống bảo mật của Windows NT hoặc sử dụng hệ thống bảo vệ độc lập của SQL Server.

- Sử dụng câu lệnh truy vấn dữ liệu Transaction-SQL (Access là SQL, Oracle là PL/SQL).

- Cho phép lập trình kết nối với nhiều ngôn ngữ lập trình khác dùng xây dựng các ứng dụng đặc thù (Visual Basic, C, C++, ASP, ASP.NET, XML,…).

Đọc đến đây, bạn đã rất muốn thử sức trong vai trò chuyên viên cơ sở dữ liệu tại những công ty IT hàng đầu Việt Nam? Nhưng bạn đang cần một sự chỉ dẫn đúng hướng vậy thì đừng chần chừ, hãy tham gia khóa học cơ sở dữ liệu SQL tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Khóa học cơ sở dữ liệu SQL Server tại Stanford

Khóa học SQL Server nhằm cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về thiết kế, triển khai và quản trị cơ sở dữ liệu, giúp học viên trở thành một chuyên viên thiết kế và quản trị cơ sở dữ liệu thực thụ, đáp ứng hoàn toàn yêu cầu công việc trong các môi trường của các ngân hàng, công ty lớn và tập đoàn đa quốc gia.

Kết thúc khóa học bạn sẽ:

- Nắm vững kỹ năng phân tích thiết kế Cơ sở dữ liệu SQL

- Viết các câu truy vấn có chọn lọc, có nhóm, có thống kê dữ liệu và các câu truy vấn nâng cao

- Viết các câu lệnh cập nhật dữ liệu trên bảng như thêm, sửa và xóa…

- Lập trình thành thạo T-SQL trong tạo Queries, Stored Procedures, Functions

- Đáp tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

Vậy còn chờ gì nữa, nếu đã đam mê thì hãy bắt đầu ngay với chúng tôi, không chỉ nắm vững kiến thức, quan trọng là các bạn sẽ có kỹ năng và được cọ sát thực tế. Ước mơ trở thành một chuyên gia quản trị cơ sở dữ liệu sẽ đến với bạn trong một tương lai gần.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học cơ sở dữ liệu