Học lập trình C cơ bản ở đâu tốt cho người mới bắt đầu?

Nếu bạn muốn học C nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Khóa học lập trình C/C++ từ cơ bản đến nâng cao tại Stanford với nhiều bài tập thực hành giúp bạn thành thạo

C là một ngôn ngữ lập trình thông dụng, được sử dụng để viết nên nhiều hệ điều hành (như UNIX, Windows, Mac, Linux) cũng như các ứng dụng trên máy tính.

C là nền tảng cho nhiều ngôn ngữ khác. Những ngôn ngữ như C++, Objective C được xem là con của C, vì chúng được mở rộng từ C. Nếu học lập trình C trước thì các ngôn ngữ lập trình khác rất dễ nắm bắt, sẽ hiểu sâu hơn cách hoạt động của hệ điều hành và máy tính.

Tuy nhiên, tiếp cận C như thế nào để mang lại hiệu quả cao nhất? làm thế nào để trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp? Đó là câu trả lời không phải ai cũng tìm được câu trả lời thỏa đáng. Nhưng có lẽ một trong những phương pháp tốt nhất đó là hãy tìm cho mình một người thầy giỏi có thể chỉ dạy cho bạn một cách tận tình và bài bản trong quá trình tiếp cận với lập trình C.

Học lập trình C cho người mới bắt đầu

Để đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ đam mê lập trình và mong muốn trở thành chuyên gia lập trình trong tương lai, Stanford liên tục tổ chức các khóa học lập trình C– Cung cấp kiến thức nền tảng về lập trình (thông qua ngôn ngữ C/C++), kiến thức tư duy về lập trình với chuyên gia là người đã có nhiều năm tham gia giảng dạy và có nhiều kinh nghiệm thực tế.

Khóa học lập trình C tại Stanford giúp trang bị cho học viên các kỹ năng lập trình được minh hoạ cụ thể bằng ngôn ngữ lập trình C/C++ từ cơ bản đến nâng cao. Khóa học bao gồm các kỹ thuật lập trình trên các kiểu dữ liệu cơ bản, các phát biểu lựa chọn, câu lệnh điều khiển, vòng lặp, mảng, con trỏ, kiểu cấu trúc. Bên cạnh đó khóa học cũng trang bị cho học viên kiến thức xử lý tập tin, cách viết chương trình theo kiểu lập trình hàm...

Qua khóa học lập trình C học viên có thể tự nâng cao kỹ năng lập trình của mình, dễ dàng tiếp cận các ngôn ngữ cấp cao và công nghệ mới. Đây là khóa học tạo tiền đề tốt cho việc tiếp cận phương pháp lập trình hướng đối tượng, một phương pháp lập trình cần phải có của một lập trình viên.

Khóa Học lập trình C cho người mới ở đâu

Khóa học lập trình C tại Stanford mang đến bạn điều gì?

- Biết cách lập trình C/C++ đúng, đầy đủ. Sử dụng thư viện STL thành thạo cũng như kĩ thuật lập trình hàm.

- Được cung cấp đầy đủ các kiến thức lập trình, cách xây dựng phần mềm từ ý tưởng đến một phần mềm hoàn chỉnh

- Sử dụng thành thạo ngôn ngữ C/C++ với các kiểu dữ liệu như, mảng, con trỏ, kiểu cấu trúc, kiểu tập tin, các câu lệnh rẽ nhánh, vòng lặp...

- Biết sử dụng kỹ thuật đệ quy để giải quyết bài toán phức tạp.

- Thiết kế, xây dựng, thử nghiệm và gỡ lỗi (design, implement, test, and debug).

- Là cơ sở để tiếp cận phương pháp lập trình hướng đối tượng.

Bạn Ngọc Sơn cho biết: “Tôi bắt đầu tiếp xúc với C/C++ và biết rằng đây là ngôn ngữ cơ bản trong lập trình. Mặc dù đã cài đặt ở nhà và có mẫu bài tập để làm, tuy nhiên có rất nhiều kiến thức mà tôi không thể nắm rõ được. Thông qua sự chỉ bảo sâu sắc và nhiệt tình của chuyên gia tại Stanford, tôi dần nắm bắt được những kiến thức cơ bản về C/C++, những kiến thức rất cần cho công việc của tôi hiện tại… Nếu có điều kiện tôi sẽ đăng ký học tiếp ở Trung tâm”.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình c, khóa lập trình c, khóa c cơ bản