Học lập trình VBA - Trở thành chuyên gia xử lý dữ liệu

Khóa học lập trình VBA trong Excel tại Stanford – Chìa khóa tiết kiệm thời gian, xử lý dữ liệu chuyên nghiệp, tăng năng suất công việc

Làm chủ Tất Tần Tật các hoạt động của kế toán trên Excel, tự tạo cho mình một ứng dụng trên Excel giúp tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả và năng suất công việc. Chỉ cần tham gia khóa học lập trình VBA – Excel bạn sẽ làm được điều đó,

Microsoft Excel – một phần mềm xử lý bảng tính với khả năng tính toán và phân tích dữ liệu tuyệt vời. Tuy nhiên, trước thực tế công việc đòi hỏi ngày càng cao đối với những người sử dụng Excel, thì những công cụ dễ dàng sử dụng và có sẵn trong Excel không đủ đáp ứng nhu cầu.

Cái chúng ta đều muốn là làm sao làm báo biểu nhanh hơn, báo cáo số liệu... 1 cách tức thời theo theo mọi tùy biến mà ta mong muốn trong tích tắc một cách đơn giản nhất. Nhưng nếu chỉ biết làm “thủ công” bằng Excel thì chậm chạp vô cùng. Chưa kể có những công việc được định kỳ lặp đi lặp lại thế mà mỗi lần làm là chúng ta lại bắt đầu từ đầu các thao tác: kẻ bảng, định dang, copy, cắt dán, lọc số liệu... mãi mới xong mà số liệu đôi khi nhầm lẫn. VBA trở nên rất cần thiết để hỗ trợ mọi người dễ dàng tùy biến và giải quyết vấn đề vượt quá giới hạn của Excel.

Học lập trình VBA trong Excel ở đâu

Để khai thác tối đa tiềm năng sử dụng của Microsoft Excel, không ít người đã bắt đầu nghiên cứu và ứng dụng việc lập trình VBA (Visual Basic for Applications) trong Excel. Thế nhưng cho tới nay, những tài liệu cũng như các trung tâm giảng dạy về lập trình VBA rất ít. Đa số những tài liệu hay trung tâm chỉ hướng dẫn ở mức cơ bản, những vấn đề chuyên sâu hơn chỉ có thể học lập trình VBA ở những trung tâm giảng dạy chuyên nghiệp.

Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên, ngưỡng mộ với khả năng làm việc thần tốc và chính xác của những người biết ứng dụng VBA. Uy tín công việc từ đây mà lan rộng. Cũng việc đó người khác làm thủ công Excel mất 1 tuần, cả tháng. Chúng ta biết Vba thì chỉ cần 1 ngày thậm chí 1 buổi, 30 giây là xong.

Nói về khả năng VBA thì nó cho phép người dùng bắt excel làm mọi cái 1 cách tự động tức thời. Nó có thể thay đổi menu Excel, tạo form nhập liệu, tạo các nút lệnh.. tạo 1 tiện ích/ phần mềm chuyên nghiệp chạy trên nền excel.

Nhận biết được điều đó, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình liên tục khai giảng các khóa học lập trình VBA trong Excel, nhằm giúp các bạn tiết kiệm được thời gian và đạt hiệu quả cao trong công việc hiện tại và tương lai.

Khóa Học lập trình VBA trong Excel

Bạn được gì khi học tập tại Stanford:

- Tăng 300% hiệu suất công việc

- Những thao tác có tính lặp đi lặp lại sẽ được tự động hóa

- Thay đổi Menu Excel, tạo Form nhập liệu, tạo các nút lệnh trong chớp mắt

- Viết ra các mã lệnh Macro để tự động phân tích, định dạng, tạo báo cáo chỉ bằng cú nhấp chuột

- Tạo Slide Powerpoint từ dữ liệu Excel chỉ bằng 1 vài click

- Lọc dữ liệu siêu tốc bằng SQL

- Tạo Form nhập liệu một cách công nghiệp

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình vba