Khóa học lập trình iOS cơ bản và nâng cao tại Stanford

Khóa học Lập Trình iOS được thiết kế nhằm mục đích cung cấp cho học viên đầy đủ các kiến thức và kỹ năng để lập trình iOS từ cơ bản tới nâng cao.

Chọn nghề lập trình iOS trên thiết bị di động là bạn đang chọn thử thách nhưng thử thách này sẽ đem lại cho bạn sự khám phá thú vị mang đến thành công .

Không chỉ là một nghề thuần logic và khô khan, lập trình iOS còn là một trong những công việc giúp bạn đạt khả năng sáng tạo cao nhất, được trải nghiệm cuộc sống nhiều nhất. Bên cạnh đó, mức lương cao, cơ hội phát triển lớn trong tương lai cũng là điều không thể bỏ qua của ngành nghề này. Rõ ràng, với từng ấy yếu tố, học lập trình iOS là một sự lựa chọn thông minh để bạn đạt đến thành công.


iOS và Android là hai hệ điều hành smartphone rất nhiều công ty gia công phần mềm hoặc phát triển dịch vụ nội dung số cần tuyển dụng. Android dựa trên ngôn ngữ Java, lập trình bằng Eclipse trên Windows, Ubuntu, Mac…, điện thoại di động Android giá rẻ. Lập trình viên có thể debug app trên thiết bị thật mà không cần mua tài khoản, do đó việc tiếp cận và học lập trình Android rất thuận lợi.

Thế nhưng đối với các công ty gia công hay làm ứng dụng thì cách làm hoàn toàn ngược lại. Tất cả các app đều thường bắt đầu phát triển cho nền tảng iOS trước, dựa vào phản hồi của khách hàng, mức độ thành công của sản phẩm, họ mới tiếp tục làm phiên bản Android và Windows Phone. Điển hình là Instagram, AngryBird, CutTheRope, Camera+…tất cả đều phải bắt đầu thành công trên thiết bị Apple trước khi lấn sân sang Android. Nguyên nhân của việc này là:

- Khách hàng của Apple có số lượng “tín đồ” rất cao. Họ quyết định mua app nhanh và không mấy đắn đo. Game thủ iOS chịu chi hơn Android, 84% doanh thu tại Mỹ là của Apple.

- Thiết bị của Apple không bị phân mảnh như đối với Android. Nhiều hãng thiết bị Android tự đưa ra giao diện customized trên nền Android, kích thước màn hình khác nhau khiến cho việc hoàn thiện app Android chuyên nghiệp rất mất công.

- Việc copy dùng ứng dụng Android khá dễ dành. Người dùng trẻ tuổi thích thú việc này nhưng đó là điều không mấy hứng thú với nhà phát triển sống bằng app.

Nắm bắt xu hướng chung của thị trường, nhiều lập trình viên Việt hiện nay đã có sự chuyển hướng khá nhạy bén cùng lĩnh vực lập trình iOS. Xu hướng này được thể hiện rõ tại các đơn vị đào tạo khóa học lập trình iOS từ cơ bản tới nâng cao, điển hình như thương hiệu đào tạo Stanford.


Mục tiêu khóa học lập trình iOS tại Stanford:

Nếu là một Developer, bạn sẽ hiểu các phương pháp khác nhau để phát triển ứng dụng cho iOS

-         Bạn hoàn toàn có thể nắm vững ngôn ngữ lập trình Objective-C, kỹ năng lập trình, thiết kế giao diện cho iOS

-         Có khả năng phân tích, tư duy và phát triển ứng dụng Mobile một cách độc lập.

-         Kết thúc khóa học lập trình ứng dụng iOS cơ bản hay nâng cao, bạn có thể xây dựng một ứng dụng tự chọn trên nền iOS của điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad.

-         Nếu như bạn đầu tư học nâng cao hơn, bạn còn có thể kết hợp, tùy biến nhiều công nghệ, kỹ năng để xây dựng app chuyên nghiệp.

-         Đưa ứng dụng lên AppStore. Bạn có thể kinh doanh, thương mại và tăng thêm thu nhập

Với những gì mà khóa học lập trình iOS tại Stanford mang lại, bạn còn chờ gì nữa, hãy mạnh dạn chạm vào công nghệ, phát triển ứng dụng di động trên nền tảng iOS. iOS là công nghệ mới mà không mới bởi sự đa dạng mà nó mang lại nhưng nếu bạn quyết định thay đổi điều gì đó từ bản thân thì việc đăng ký một khóa học này sẽ là sự bứt phá hiệu quả để bạn khám phá mình.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình ios