Học lập trình C# hiệu quả cùng chuyên gia Stanford

Khóa học lập trình C# tại Stanford cung cấp trọn bộ kiến thức cơ bản của lập trình C# , học viên có thể tạo ra một ứng dụng C# hoàn chỉnh sau khi học xong

Bạn là người yêu sự sáng tạo, yêu những mảng màu sinh động của công nghệ, yêu một công việc giúp bạn có nhiều trải nghiệm, nhiều ý tưởng, tăng khả năng logic thì bạn hãy nghĩ đến lập trình, bởi với nghề này bạn sẽ có đầy đủ những gì bạn đang yêu.

Được giới IT “đồn thổi” là ngôn ngữ tuyệt vời nhất cho những người muốn theo đuổi nghề này, học lập trình C# - một lĩnh vực thú vị & sáng tạo đang chiếm lĩnh vị trí cao trên thị trường nhân lực. Bạn sẽ có được sự năng động và chuyên nghiệp khi bước chân vào thế giới của những chuyên gia lập trình.

Tại sao lại vậy? Rất đơn giản, bạn sẽ khó có thể tìm được ngôn ngữ lập trình nào thú vị hơn, phổ biến hơn và cơ hội gặt hái tiền nhiều hơn C#.

- Top ngành nghề CNTT có nhu cầu tuyển dụng cao nhất

- 218.000 kết quả tìm kiếm cho từ khóa “Tuyển dụng lập trình viên C#”.

- Hơn 100 nghìn ứng dụng quản lý viết bằng C#

- Trên hơn 2,6 tỷ thiết bị khác nhau chạy bằng C#

Học lập trình C# cho người mới

C# là một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng được phát triển bởi Microsoft, là phần khởi đầu cho kế hoạch .NET của họ và được ưu ái miêu tả là ngôn ngữ lập trình có được sự cân bằng giữa C++, Visual Basic, Delphi và Java.

Bạn muốn làm việc tại các doanh nghiệp lớn với mức lương từ 500$-2000$?

Bạn muốn thử sức trong vai trò chuyên gia lập trình tại những công ty công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam?

Hãy đăng ký khóa học lập trình C# từ cơ bản đến nâng cao ngay từ bây giờ tại Stanford. Stanford là đơn vị đào tạo chuyên sâu ngành học này sẽ là địa chỉ tin cậy để bạn theo học.

Chương trình học tại Stanford được thiết kế linh hoạt và phù hợp cho nhiều lứa tuổi khác nhau. Đào tạo tập trung phát triển những tố chất căn bản của lập trình viên: Có tư duy logic, sáng tạo và nhanh nhạy trước các xu thế của ngành công nghệ. Mô hình đào tạo chuẩn, phương pháp học tập kết hợp giữa lý thuyết và thực hành giúp các học viên thành thạo và nhanh nhẹn trong lập trình.

Khóa Học lập trình C# tại Stanford

 Bạn sẽ được gì sau khóa học này?

- Nắm được cách thức triển khai/xây dựng một phần mềm ứng dụng C#.NET Windows Form từ A - Z.

- Có tư duy lập trình, sử dụng thành thạo ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng C#.NET

- Có khả năng lập trình ra các sản phẩm phần mềm ứng dụng quản lý như quản lý 1 cửa hàng hoặc 1 chuỗi các cửa hàng

- Có khả năng phân tích các yêu cầu nghiệp vụ để thiết kế CSDL tối ưu và hiệu quả.

- Là nền tảng để học tiếp công nghệ .NET web ASP.NET, lập trình Game Unity 2d/3d viết game chạy đa nền tảng, lập trình Mobile Windows Phone…

Với tất cả những ưu điểm mà chúng tôi mang lại, thì việc đăng ký và tham gia một khóa học lập trình C# tại Stanford lúc này là lựa chọn không hề tồi. Chúng tôi muốn trở thành cầu nối, mang lập trình đến với cuộc sống, mang đến cho bạn cơ hội và biến đam mê của bạn trở thành sự thực.

Quyết định nhanh – Thành công sớm, Chúng tôi chào đón bạn tại Stanford, đăng ký ngay để nhận được những ưu đãi lớn dành cho bạn.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình c#