Bắt đầu học lập trình VBA trong Excel hiệu quả

Khoá học lập trình VBA trong Excel tại Stanford dành cho những bạn làm việc với Excel và muốn thử sức thêm với lập trình VBA giúp làm chủ được công việc

“Nếu bạn sử dụng một file Excel với vài nghìn dữ liệu thì bạn sẽ cảm thấy file của mình bắt đầu chạy chậm chạp nhưng nếu bạn sử dụng công cụ VBA chúng ta sẽ có một tốc độ rất nhanh, sẽ xây dựng được một báo biểu một lần và có thể dùng mãi mãi”. Chuyên gia Nguyễn Việt Dũng tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình chia sẻ

Nhằm giúp các bạn muốn thành thạo VBA - Excel để xử lý công việc nhanh hơn đồng thời trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để “làm được việc”, Stanford liên tục khai giảng các khóa học lập trình VBA trong Excel.

Không dừng lại ở vai trò là đơn vị đào tạo công nghệ thông tin uy tín, chuyên nghiệp hiện nay, Stanford đã luôn nỗ lực cung cấp những nhân sự chất lượng cao cho các doanh nghiệp, giúp học viên phát triển sự nghiệp của mình và đi đến thành công.

Khóa Học lập trình vba trong Excel

Học lập trình VBA trong Excel tại Stanfrod bạn sẽ có được những góc nhìn khác nhau về VBA, VBA là gì? VBA Excel giúp gì cho công việc? giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn lợi ích khi sử dụng VBA.

Sử dụng VBA trong Excel là hệ thống hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại. Ví dụ, bạn có một số lượng nhỏ các sách bài tập, mỗi trong số đó có một số lượng nhỏ các bảng và mỗi người trong những nhu cầu phải có một số thay đổi được thực hiện cho nó. Những thay đổi có thể đơn giản như việc áp dụng định dạng mới cho phạm vi cố định nhất định của tế bào hoặc khó khăn như nhìn vào một số tính năng đại số của các dữ liệu trên mỗi tờ, chọn loại tốt nhất của bảng xếp hạng để hiển thị dữ liệu với những đặc điểm, sau đó thực hiện và định dạng biểu đồ trong view đó.Một cách thay thế khác, nếu biết về VBA thì bạn có thể tự động hóa các nhiệm vụ bằng cách sử dụng VBA để viết lệnh rõ ràng cho Excel để theo.

VBA Excel không chỉ dành cho các công việc đơn điệu. Bạn cũng có thể sử dụng VBA để xây dựng thành thạo mới vào Excel ( bạn có thể tiến bộ thủ tục mới để phân tích dữ liệu của bạn, sau đó sử dụng các khả năng biểu đồ trong Excel để hiển thị các kết quả) và để thực hiện các công việc lặt vặt có kết hợp với các ứng dụng Excel Office như Microsoft Access. Trong thực tế, của tất cả các ứng dụng văn phòng, Excel là một xa hơn được sử dụng như một cái gì đó rất giống với một nền tảng phát triển tổng thể. Hơn nữa để tất cả các nhiệm vụ có chứa danh sách và kế toán, các nhà thiết kế sử dụng Excel trong một loạt các nhiệm vụ từ dữ liệu trực quan để phần mềm tạo mẫu.

Học lập trình vba trong Excel tại Stanford

Bạn làm trong ngành tài chính, kế toán... muốn thành thạo VBA - Excel để xử lý công việc nhanh hơn

Bạn muốn tăng tốc độ làm việc lên 200%

Thì khóa học lập trình VBA trong Excel sẽ giúp bạn đạt được điều đó. Tham gia khóa học bạn sẽ:

- Nắm chắc kiến thức về lập trình VBA, cách kết nối, xử lý và sử dụng trực tiếp từ database hệ thống…

- Viết ra những mã lệnh - Macro để tự động phân tích, định dạng, tạo báo cáo với tốc độ nhanh hơn cách làm công thức Excel thông thường.

-  Tạo thêm được các hàm - Function mà Excel không có.

- Vận dụng các hàm và tính năng của Excel để xử lý số liệu hàng loạt một cách nhanh chóng.

- Cùng với vô vàn những tính năng khác giúp cho công việc kế toán chưa bao giờ hiệu quả và dễ dàng đến thế

____

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Website: https://stanford.com.vn/

Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236; 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355

Tags: học lập trình, học lập trình vba