Học Tester – Trở thành kiểm thử viên chuyên nghiệp

Khóa học Tester tại Stanford trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng thực tiễn cần thiết để có thể ứng tuyển vào vị trí Tester, QA tại các công ty trong và ngoài nước.

Bạn luôn mơ ước trở thành một kiểm thử viên chuyên nghiệp trong tương lai nhưng lại chưa biết phải bắt đầu từ đâu? Bạn yêu thích nghề Tester nhưng chưa có điều kiện để thực hiện? Hãy thể hiện mọi đam mê của mình với khóa học Tester – Kiểm thử phần mềm tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Bạn có tin rằng chỉ với 1 khóa học là bạn có thể làm được việc, ứng tuyển vào những vị trí Test mà mình mong muốn? Sẽ chẳng khó khăn gì khi bạn tham gia khóa học của chúng tôi.

Bạn chỉ cần đầu tư khoảng thời gian 3 tháng, Stanford sẽ giúp bạn trở thành kiểm thử viên chuyên nghiệp. Tại sao chúng tôi khẳng định như vậy? Bởi trong khóa học bạn sẽ được thực hành liên tục tới 70% thời gian học, được đào tạo bài bản từ kiến thức nền tảng đến nâng cao về kiểm thử phần mềm giúp bạn có thể đi làm ngay sau khi học xong.

Học Tester cho người mới bắt đầu

Khóa học Tester cơ bản sẽ cung cấp tới bạn:

- Các khái niệm cơ bản liên quan đến kiểm thử, quá trình kiểm thử, phương pháp kiểm thử, và các nguyên tắc để hỗ trợ mục tiêu thử nghiệm.

- Những công nghệ kiểm thử phần mềm hiện đại nhất đang được ứng dụng trên thế giới.

- Rèn luyện kỹ năng kiểm thử trên những bài tập thực hành có tính thực tế cao, được các chuyên gia đúc kết từ kinh nghiệm thực hiện dự án.

- Phân tích kiểm thử cho nhóm chức năng (funtional) và nhóm phi chức năng (non-funtional: như hiệu suất và khả năng mở rộng) ở tất cả các cấp độ kiểm thử từ thấp đến mức cao.

- Thực hiện kiểm thử theo kế hoạch và kịch bản kiểm thử, phân tích và báo cáo kết quả kiểm thử.

- Làm quen và sử dụng các công cụ hỗ trợ trong quá trình kiểm thử.

- Trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng thực tiễn cần thiết để có thể ứng tuyển vào vị trí Tester, QA tại các công ty trong và ngoài nước.

Môi trường học tập có tác động không nhỏ tới thành công của sinh viên. Tại Việt Nam hiện nay, những nơi chuyên về đào tạo về kiểm thử phần mềm không ít nhưng thực tế lại cho thấy nhân lực của ngành này vẫn còn thiếu trầm trọng, số lượng sinh viên sau khi tốt nghiệp chưa chắc đã đáp ứng được nhu cầu của các nhà tuyển dụng.

Khóa Học Tester cho người mới

Một mô hình đào tạo đang nhận được sự lựa chọn cao của các bạn trẻ bởi những ưu điểm mà nó mang lại như: Tính ứng dụng cao vì học viên được thực hành song song với lý thuyết, giáo trình cập nhật thường xuyên, cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng được xu thế…ngoài học tập học viên còn được trau dồi những kỹ năng mềm cần thiết để làm hành trang sau khi ra trường.

Bạn mong muốn rằng mình sẽ được học tập trong một môi trường học như thế? Mong muốn này của bạn sẽ thành hiện thực khi theo học tại Stanford.

Sẽ còn nhiều hơn những điều trên của Stanford đang chờ bạn khám phá. Còn chần chừ gì nữa mà bạn chưa lựa chọn Stanford để làm nơi “ gửi gắm” và giúp bạn thực hiện thực hóa ước mơ trở thành kiểm thử viên chuyên nghiệp trong tương lai?

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học tester