Học lập trình PHP ở đâu? Đảm bảo việc làm sau khóa học‎

Khi tìm nơi học lập trình PHP bạn cần xác định: Học lập trình PHP ở đâu chuyên nghiệp, phương pháp học PHP ở đâu tốt nhất cho người mới bắt đầu

90% website trên thế giới, 100% website thương mại điện tử lớn của Việt Nam được viết bằng PHP, PHP đang là ngôn ngữ lập trình web phổ biến nhất. Nhu cầu tuyển dụng lập trình viên tại Việt Nam rất lớn nhưng hầu hết các đợt tuyển dụng đều không đáp ứng đủ số lượng.

Sự hấp dẫn của nghề đã làm cho các bạn trẻ phải cố gắng học tập bằng cách luôn tìm cho mình 1 địa chỉ dạy lập trình web uy tín, chất lượng. Vậy, học lập trình PHP ở đâu?

Hiện nay cũng có một số trung tâm đào tạo công nghệ thông tin ở Việt Nam đào tạo về lập trình PHP nhưng hầu như chưa bài bản và kinh nghiệm giảng dạy chưa nhiều. Do vậy, số lượng người học về PHP thì nhiều nhưng không đáp ứng đủ nhu cầu của các nhà tuyển dụng.

Khóa Học lập trình PHP ở đâu tốt nhất

Nhận biết được điều đó, rất nhiều người đã tìm cho mình những địa chỉ uy tín để theo học, các bạn tìm trên Google với từ khóa “học lập trình PHP ở đâu tốt? nhưng với kết quả có được nhiều người còn băn khoăn không biết những địa chỉ đó có tốt không khi mà chưa từng được biết đến các trung tâm này.

Với mục tiêu cung cấp nhân lực chất lượng cao cho xã hội, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình sẽ mang đến cho các bạn các kiến thức cơ bản nhất về PHP và cách thức hoạt động của PHP.

Tham gia khóa học lập trình PHP bạn sẽ sử dụng thành thạo các công cụ lập trình cũng như nắm chắc kiến thức phát và chỉ cho bạn cách để nhất để đến với thành công nhanh nhất.

Học lập trình PHP ở đâu

Kết thúc khóa học bạn sẽ:

- Nắm chắc kiến thức phát triển webbased trên nền PHP và MySQL cùng như sử dụng thành thạo các công cụ lập trình.

- Hoàn thiện các module theo từng chủ đề, nắm chắc kiến thức cơ bản PHP

- Sử dụng PHP và MySQL để phát triển một ứng dụng website thương mại điện tử hoàn thiện

- Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Với phương châm “Học để làm việc” là kim chỉ nam cho mọi hành động và nỗ lực của Stanford. Stanford luôn mang tới các học viên chương trình đào tạo tối ưu nhất, cùng với các chuyên gia, giảng viên giàu kinh. Chúng tôi sẽ giúp bạn có đầy đủ những kiến thức và kinh nghiệm thực tế, sử dụng thành thạo các công cụ phát triển phần mềm, phát triển kỹ năng làm việc nhóm…

Nằm trong tốp những nghề nghiệp được quan tâm, luôn được đánh giá là 1 trong những nghề hot hiện nay - Nghề lập trình đang từng bước chiếm lĩnh thị trường lao động mang lại giá trị tích hợp cao mang tên công nghệ. Và lập trình website bằng ngôn ngữ PHP đang được sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ bởi người học lập trình PHP có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm với mức lương ổn định, hấp dẫn và có cơ hội được tăng tiến trong tương lai.

Nhu cầu tuyển dụng lớn nhưng trên thực tế đào tạo PHP ở Việt Nam không nhiều, phần lớn các chương trình đào tạo chính quy chưa đưa PHP vào dạy. Trong khi đó, để phát triển nghề lập trình theo PHP, thì bạn cần được học ít nhất một năm về lập trình PHP và 1 năm kinh nghiệm thực tế khi làm việc với các dự án này. Khi đó mới có thể vững tay nghề để chủ động tham gia vào các dự án thực tế hiện nay.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình php,