Học lập trình – trở thành lập trình viên chuyên nghiệp?

Stanford Địa chỉ tin cậy cho các bạn trẻ yêu công nghệ, tuyển sinh hàng tháng các khóa học lập trình để giúp các bạn trở thành lập trình viên chuyên nghiệp

Thế giới công nghệ đã và đang thay đổi không ngừng. Không quá khi nói rằng các lập trình viên chính là những người góp công sức kiến tạo và đưa nhân loại vào một kỷ nguyên mới với những chuyển biến gần như không tưởng trong chỉ khoảng vài chục năm trước:

- Mạng xã hội thay đổi hoàn toàn cách con người tương tác và liên lạc với nhau

- Các ứng dụng tăng năng suất thay đổi cách con người sinh sống và làm việc

- Trí tuệ nhân tạo có thể sẽ thay đổi cơ cấu, hình thức lao động trong tương lai gần…

Bạn có thể góp phần tạo ra những thay đổi đột phá tương tự trong tương lai nếu nghiêm túc theo đuổi công việc lập trình ngay hôm nay cùng khóa học lập trình tại Stanford - dạy kinh nghiệm lập trình!

Khóa Học lập trình cùng chuyên gia Stanford

Bạn thậm chí còn có thể tự xây dựng và phát triển các sản phẩm khởi nghiệp của riêng mình. Những Facebook, Google, Snapchat và hàng loạt startup công nghệ đình đám khác đều được khởi xướng bởi các lập trình viên. Chính vì vậy, trong bối cảnh khởi nghiệp đang được tạo nhiều điều kiện hơn để phát triển ở Việt Nam, bạn chắc chắn sẽ không thiếu cơ hội nếu đủ khả năng trong lĩnh vực này.

Nói đến lập trình, chắc hẳn rất nhiều người nghĩ rằng chỉ cần có đam mê là có thể làm nghề, điều đó liệu đã đủ? Bạn cần hơn thế nữa đó là bạn cần có ước mơ, quyết tâm và môi trường học lập trình ở đâu chuyên nghiệp.

Học lập trình hiệu quả cùng  Stanford

Được đánh giá là chiếm 50% cho sự thành công của mỗi cá nhân chính là sự quyết tâm bởi dù bạn có đam mê thế nào, đam mê ra sao mà thiếu quyết tâm thì điều đó cũng sẽ không đi đến đâu vì vậy khi đã chọn thì hãy đừng bỏ dỡ mà hay theo đuổi đến cùng, bạn sẽ có được kết quả mà bạn muốn.

Học nghề không đơn giản chỉ là học kiến thức trên sách, nếu không có những phương pháp tốt, một môi trường đào tạo bài bản để mở những khả năng tư duy, những kiến thức công nghệ thì bạn sẽ không thể phát triển được khối kiến thức chung thành kiến thức riêng cho bản thân.

Hãy cùng khám phá những giá trị mà Stanford mang tới bạn để bạn có những lựa chọn cho bản thân và không để tuột mất cơ hội:

Được học lập trình theo mô hình chuẩn quốc tế

Học thật làm thật, học đi đôi với hành

Học tập và làm việc với đội ngũ giúp viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình

Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ cho học viên trong suốt quá trình học tập và rèn luyện.

Chương trình đào tạo ngắn chỉ từ 6 – 12 tháng nhưng đảm bảo chất lượng, đi kèm cam kết giới thiệu việc làm sau khi học xong sẽ giúp học viên phát triển sự nghiệp sớm và nhanh hơn.

Cơ hội luôn chia đều cho tất cả, bạn có nắm được nó hay không thì còn xem bạn sẽ làm thế nào!

Hãy hiểu rằng; điều làm nên một lập trình viên giỏi không nằm ngoài tầm tay của bạn một khi bạn đã có nền tảng tốt.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình ở đâu