Học lập trình PHP từ cơ bản tới nâng cao chuyên nghiệp

Nếu bạn còn đang lựa chọn nơi nào đào tạo nào phù hợp, hãy tham khảo khóa học lập trình PHP cơ bản tới nâng cao tại Stanford để biến ước mơ thành hiện thực.

Trong hàng nghìn ngôn ngữ lập trình hiện nay, có cả trăm lý do khiến PHP trở thành ngôn ngữ lập trình web phổ biến nhất thế giới, đó là mảnh đất màu mỡ để các lập trình viên thỏa sức sáng tạo. Nhưng để làm chủ lập trình PHP, hãy bắt đầu bằng những bước nhỏ thôi, từ việc tham gia các khóa học lập trình PHP từ cơ bản.

Không một PHP Programmer nào không thừa nhận những ưu điểm nổi bật khi phát triển ứng dụng web với ngôn ngữ lập trình PHP như:

- Có thể chạy trên Apache hoặc IIS dùng mã nguồn mở free (.

- Có thể thấy dựa vào số website dùng PHP sẽ thấy PHP phổ biến hơn ASP, java..

- PHP được phát triển trên nền tảng C nên dễ học nếu biết HTML

Khóa học lập trình PHP cùng chuyên gia Stanford

- Có nhiều websever cấu hình đơn giản như WAMP, XAMP,…

- Nhiều hệ thống CMS miễn phí dùng như wordpress, Joomla,…

-  Dùng MySQL để lưu trữ và thực hiện dữ liệu, sẽ được hỗ trợ miễn phí hoàn toàn khi có vấn đề gì xảy ra.

 - PHP có thể xây dựng các ứng dụng web trên hầu hết các loại máy chủ hiện có, các hệ điều hành như Windows, Linux,.. và các phần cứng khác nhau …..

Với tất cả những ưu điểm trên, tại sao bạn không trở thành lập trình viên PHP chuyên nghiệp? Nếu bạn còn đang lựa chọn nơi nào đào tạo nào phù hợp, hãy tham khảo khóa học lập trình PHP cơ bản tới nâng cao tại Stanford để biến ước mơ của mình thành hiện thực nhé.

Với mô hình đào tạo đa phương thức “dạy kinh nghiệm thực tế” chú trọng nâng cao các kỹ năng thực hành và thảo luận theo định hướng, giúp các bạn trong thời gian ngắn nhất tiếp thu được kiến thức và sẽ áp dụng ngay khi bắt đầu với công việc của mình.

Khóa học lập trình PHP tại STanford

Khóa học lập trình PHP làm 3 cấp độ:

-        PHP for Base (Cơ bản): Dành cho các học viên chưa nắm chắc hoặc chưa có kiến thức cơ bản về ngôn ngữ lập trình PHP.

-        PHP for Developer (Nâng cao) : Nếu bạn nào đã nắm chắc về ngôn ngữ lập trình PHP và muốn học chuyên sâu để trở thành lập trình viên chuyên nghiệp hoặc cao hơn nữa thì là nhà phát triển ứng dụng trên nền tảng PHP thì có thể tham gia khóa học này

-        PHP for Advanced (Chuyên sâu): Khóa học dành cho lập trình viên hoặc những người muốn chuyên sâu. Trong khóa học, các bạn sẽ được tham gia phát triển vào một dự án thực tế để sau khi kết thúc khóa học bạn sẽ đưa ra một sản phẩm hoàn thiện.

Các khóa học chia thành các cấp độ khác nhau như: Base, Developer, Advanced để đáp ứng, phân loại dành cho các học viên có trình độ khác nhau. Nhờ có phương pháp làm việc khoa học cùng với các kiến thức cơ bản về lập trình được đào tạo tại Stanford, các học viên có khả năng làm việc trên nhiều môi trường, với nhiều công nghệ và dòng sản phẩm khác nhau, có thể làm chủ các công nghệ mới nhất.

Nếu bạn thích lập trình và cũng yêu thích kinh doanh thì học lập trình web từ cơ bản đến nâng cao với PHP chính là con đường ngắn nhất giúp bạn thành công với Thương mại điện tử, SEO, SEM....

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình php