Học lập trình Java, làm dự án chuyên nghiệp cùng Stanford

Học lập trình Java là chương trình đào tạo lập trình viên dành cho người đã có nền tảng và tư duy lập trình, là cầu nối ngắn nhất từ học viên đến doanh nghiệp

Java là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng thuần túy, là ngôn ngữ mang tính sư phạm điển hình, với những kiến thức có được trong quá trình tìm hiểu về Java, bạn có thể dễ dàng tiếp thu được các công nghệ khác.

Java vẫn là một ngôn ngữ được sử dụng trong các dự án thực tế. Điều đó có nghĩa thông thạo Java, bạn có cơ hội kiếm việc hơn.

Nếu bạn chưa từng có kiến thức về lập trình nhưng lại cực kỳ yêu thích và muốn tìm hiểu Java? Bạn quyết định chọn học lập trình Java thì ngoài đam mê bạn cần có thêm một môi trường học tốt, phù hợp với đam mê của chính bạn.

Có thể nói, mỗi nghề nghiệp đều tạo ra cơ hội và thách thức cho những ai muốn theo đuổi nó. Nghề lập trình viên cũng không nằm ngoại lệ. Nếu bạn yêu thích, đam mê và hội tụ đầy đủ những yếu tố trên thì hãy cố gắng cân nhắc, chọn lựa một môi trường học phù hợp để có thể thực hiện ước mơ trở thành lập trình viên xuất sắc của mình.

Học lập trình java cho người mới bắt đầu

Bạn Thanh Tùng, chia sẻ: "Khi mới theo học lập trình Java tại Stanford, mình cảm thấy khá bỡ ngỡ và khó khăn. Rất may là mình được giảng viên hỗ trợ nhiệt tình, được học lý thuyết song song với thực hành. Ngoài ra, bọn mình còn được học tiếng Anh và kỹ năng mềm để chuẩn bị những yếu tố cần thiết phục vụ cho công việc sau này".

Bạn Nguyễn Thế Hiếu, cũng bày tỏ: “Các kỹ năng có được trong khóa học cũng như ở Project cuối khóa giúp rèn luyện kĩ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian,… giúp cho em rất nhiều và tự tin hơn khi làm việc thực tế”.

Khóa Học lập trình java cho người mới

Với mô hình “dạy kinh nghiệm thực tế” các bạn học viên của Stanford sẽ có cơ hội được thực hành trên các dự án thực tế giống như các công ty phần mềm đang triển khai. Điều này sẽ mang lại cho các bạn sẽ có nhiều lợi thế hơn trong việc ứng tuyển và lựa chọn công việc phù hợp với bản thân cũng như chuẩn bị hành trang tốt nhất trên con đường lập nghiệp sau này.

Kết thúc khóa học lập trình Java các bạn đã có kiến thức nền tảng, tổng thể và cần thiết về lập trình Java. Ngoài ra khi tham gia khóa học lập trình Java, bạn sẽ sử dụng thành thạo các công cụ lập trình như: Netbean, Jdeveloper, Eclipse, Visual SVN… Đồng thời làm chủ các công nghệ như: Servlet, JSP, JDBC, JSF, Spring, Hibernate, SOA, XML, Web services. Phát triển các ứng dụng Winform (J2SE), Webform(J2EE) và MobileApp(J2ME).

Các học viên tại Stanford nhiều năm qua đã phát huy tốt khả năng và trình độ chuyên môn của mình, nhận được những đánh giá cao từ phía các nhà tuyển dụng. Điều này đã giúp các bạn tự rèn luyện cho mình một phong cách làm việc chuyên nghiệp, mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Còn với các bạn đang đắn đo, lựa chọn con đường đi cho riêng mình thì chúng tôi nói với các bạn rằng hãy mạnh mẽ lên, tự tin quyết định, hãy tạo cho mình mục đích sống để bắt đầu nhấn nút start ngay trong tháng này để có cơ hội tiếp cận với nghề lập trình nhé.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình java,