Học lập trình C# - Học và làm việc trên dự án thực tế

Khóa học lập trình C# cung cấp kiến thức cơ bản của lập trình C# và bạn có thể tạo ra ứng dụng C# hoàn chỉnh sau khi hoàn thành khóa học tại Stanford

Học công nghệ thông tin nói chung và lập trình nói riêng dường như chưa bao giờ hết hot bởi sự phát triển vượt trội của viễn thông, tin học và công nghệ thông tin trong những năm gần đây đã khiến lĩnh vực này trở thành "mảnh đất hứa" của Việt Nam.

Và trong nghề lập trình đó, có một ngôn ngữ luôn nhận được quan tâm nhất hiện nay, được đánh giá như một “ngôn ngữ lập trình tuyệt vời nhất” đó là ngôn ngữ lập trình C#.

C# là một ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng được phát triển bởi Microsoft, là phần khởi đầu cho kế hoạch .NET của họ và được ưu ái miêu tả là ngôn ngữ lập trình có được sự cân bằng giữa C++, Visual Basic, Delphi và Java.

Hiện nay có tới 100 nghìn ứng dụng quản lý viết bằng C#, chạy trên 2,6 tỉ thiết bị khác nhau như: ứng dụng quản lý nhà hàng, quản lý nhân sự, quản lý thư viện, quán cà phê... Điều đó cho thấy, ngôn ngữ lập trình C# đang ngày càng phổ biến và dần len lỏi vào mọi lĩnh vực của cuộc sống hay nói một cách gần gũi hơn, dường như đi đâu chúng ta cũng chạm mặt C# nhưng chúng ta không hề hay biết!

Nếu như bạn đang có ý định lựa chọn nghề phát triển phần mềm trên ngôn ngữ C# thì Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình nghĩ rằng đầu tiên bạn nên học lập trình C# cơ bản rồi sau đó sẽ học nâng cao để có thể join vào dự án phần mềm hoặc tự phát triển phần mềm phục vụ cho công việc hiện tại.

Học lập trình C# cho người mới bắt đầu

Cơ hội nghề nghiệp lớn và mức lương hấp dẫn cũng là một trong những tiêu chí đáng để bạn cân nhắc khi lựa chọn học ngôn ngữ lập trình này. Bạn muốn làm việc tại các doanh nghiệp lớn như Fast, Misa, Amis, Greensoft, Ibom với mức lương từ 500$-2000$? Bạn muốn thử sức trong vai trò chuyên gia lập trình tại những công ty công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam?

Hãy tham gia khóa học lập trình C# tại Stanford, tham gia khóa học các bạn sẽ được chuyên gia cung cấp kiến thức, kinh nghiệm thực tế dựa trên quy trình chuẩn về phát triển ứng dụng phần mềm đang được áp dụng tại các công ty lớn, học viên có thể tạo ra một ứng dụng C# hoàn chỉnh sau khi hoàn thành khóa học.

Khóa họ̣c sử dụng những công cụ, Framework mới nhất bên cạnh đó học viên có thể tiếp tục học C# nâng cao với phần tương tác cơ sở dữ liệu.

Cuối khóa học các bạn sẽ được tham gia phát triển một dự án thực tế theo quy trình phát triển dự án tại các công ty phần mềm hiện nay từ việc phân tích yêu cầu bài toán, thiết kế cơ sở dữ liệu đến việc code hiện thực hóa chức năng, kiểm thử phần mềm, đóng gói sản phẩm phần mềm,…để hoàn thiện và nắm chắc kiến thức được học.

Khóa học lập trình C# tại Stanford

Sau khi hoàn thành khoá học học viên sẽ:

- Có được kiến thức toàn diện về ngôn ngữ lập trình C#

- Có khả năng phát triển phần mềm tương tác cơ sở dữ liệu bằng C#

- Xây dựng được kiến trúc đa tầng trong C#

- Là cơ sở để lập trình di động đa nền tảng với Xamarin

Học tập tại Stanford, bạn không chỉ được trải nghiệm phương pháp học hoàn toàn mới với các giờ giảng trên lớp của những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm về lập trình mà bạn còn có cơ hội làm việc thực tế các dự án đang được thực hiện tại công ty.

Với mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế”, chỉ cần nỗ lực thể hiện mình là bạn đã có thể cộng tác và làm việc tại các công ty lớn ngay cả khi khóa học chưa kết thúc.

Hãy đăng ký khóa học lập trình C# tại Stanford để có thêm những trải nghiệm thú vị nhé!
==============================

 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình c#