Học kiểm thử phần mềm trở thành chuyên viên kiểm thử giỏi

Stanford đào tạo khóa học Kiểm thử phần mềm (Tester) cho các công ty nước ngoài và trong nước chất lượng cao. Khóa học được khai giảng hằng tháng.

Kiểm thử là một thành phần chính của phát triển phần mềm để đảm bảo độ tin cậy và chất lượng của phần mềm. Lĩnh vực này rất rộng lớn với rất nhiều cơ hội cho cả kỹ sư kiểm thử có và chưa có kinh nghiệm. Để trở thành một kỹ sư kiểm thử bạn nên học kiểm thử phần mềm, thành thạo với các khái niệm và thuật ngữ khác nhau của kiểm thử. Bên cạnh đó, bạn cần phải có kỹ năng nhất định và kiên trì để thành công trong lĩnh vực này.

Trong khoảng 5 năm qua, kiểm thử phần mềm và đặc biệt là thị trường dịch vụ KTPM đã có những chuyển biến rất tích cực tại Việt Nam. Theo ước tính thì thị trường nhân lực KTPM ở Việt Nam cho tới năm 2020 sẽ cần thêm khoảng trên dưới 10,000 chuyên viên kiểm thử, trong đó khoảng 50% là chuyên viên KTPM cao cấp trở lên.

Nhu cầu là vậy, thế nhưng hiện có rất ít cơ sở đào tạo chuyên viên kiểm thử vì đặc thù riêng của nghề là gắn với những dự án cụ thể. Cũng có một số nơi đã đưa vào giảng dạy một số đơn vị học trình về kiểm thử, tuy nhiên chưa mang tính hệ thống và vẫn còn hạn chế nhiều về thực hành. Phần lớn, doanh nghiệp tự đào tạo là chính.

Khóa học kiểm thử phần mềm

Kiến thức nền tảng dành cho một chuyên viên kiểm thử không khác biệt nhiều với lập trình viên. Môi trường ĐH nhằm trang bị kiến thức nền tảng, không nhất thiết và không thể thiết kế để huấn luyện chuyên biệt cho lập trình viên hoặc kiểm thử phần mềm vốn rất đa dạng và chuyên sâu ở rất nhiều lĩnh vực. Điều này chỉ có thể thực hiện hiệu quả ở các lớp huấn luyện chuyên nghiệp (như các lớp đào tạo lập trình viên).

Nắm bắt được yêu cầu của thị trường, Stanford liên tục khai giảng các khóa học kiểm thử phần mềm, nhằm giúp các học viên trang bị đầy đủ những công cụ, kiến thức cần thiết để nhanh chóng làm được việc ngay khi hoàn thành khóa học.

Ngoài ra khóa học còn trang bị cho học viên những kỹ năng mềm cần thiết để học viên có thể làm công việc kiểm thử phần mềm một cách chuyên nghiệp trong thực tế cũng như thích nghi nhanh với công việc của chuyên viên kiểm thử phần mềm tại các tập đoàn phần mềm lớn.

học kiểm thử phần mềm ở đâu chuyên nghiệp

“Về nội dung chương trình em thấy rất tốt, phù hợp với các bạn có đam mê và yêu thích nghề kiểm thử. Đặc biệt thầy giáo dạy rất nhiệt tình, trong quá trình học thầy thường xuyên update đào tạo cho lớp những dự án thực tế mà doanh nghiệp đang triển khai để học viên có thể năm bắt kiến thức nhanh. Hơn nữa học xong em vẫn được thầy hỗ trợ kiến thức thường xuyên.” Bạn Thu Hiền chia sẻ

"Mình đi làm và đã tham gia 1 vài dự án trong lĩnh vực kiểm thử, về phần công việc do kiến thức còn hạn chế nên mỗi sự án đều có những vướng mắc riêng do đặc thù, mình thấy mọi người chia sẻ nhiều thông tin về khóa học Kiểm thử phần mềm của Stanford mình đã tìm hiểu rất kỹ trước các thông tin về khóa học và đã quyết định tham gia khóa học tại đây, vào khóa học mình đc hỗ trợ rất nhiều, kiến thức hoàn toàn rất sát và nhiều cơ hội thực hành và tiếp cận với dự án thực tế rất bổ ích, đó cũng là thời gian mình học được rất nhiều cách xử lý theo từng dự án và khắc phục những khó khăn mà trước đây mình gặp phải. Lựa chọn Stanford là hoàn toàn chính xác đối với tôi”. Bạn Kim Liên cho biết thêm

Môi trường học tập ở Stanford gắn liền với thực tế tại các doanh nghiệp phát triển phần mềm nên học viên sau khi kết thúc các khóa đào tạo sẽ tự tin hơn, cơ hội nghề nghiệp và thành công cao hơn rất nhiều.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học kiểm thử phần mềm