Học lập trình Java cơ bản – học thực tế, làm thực tế

Khoá học lập trình Java cơ bản tại Stanford cung cấp cho các bạn kiến thức nền tảng về Java. Sau khoá học, học viên sẽ nắm chắc kiến thức tạo ứng dụng riêng

Bạn đang sống trong kỷ nguyên bùng nổ của công nghệ. Cả thế giới đang “cuồng” học lập trình. Và hơn hết, IT start-up đang dần chiếm lĩnh thị trường và thay thế các công ty truyền thống thông qua các ứng dụng lập trình.

Vậy bạn còn ngần ngại gì mà không tiến gần với ngành nghề xu thế này? Hãy bắt đầu khai nghiệp ngay hôm nay và tự tạo cho mình sản phẩm riêng biệt với khóa học lập trình Java cơ bản tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Java – Ngôn ngữ lập trình được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Có đến hơn 1,000 lượt tuyển dụng lập trình viên Java mỗi năm và đang tiếp tục tăng, là cơ hội lớn cho các bạn yêu thích lập trình.

Học lập trình java cơ bản cho người mới bắt đầu

Khóa học lập trình Java giúp cho học viên có các kiến thức cơ bản về ngôn ngữ Java, từ cách cài đặt, thiết lập môi trường làm việc, đến cách xây dựng một ứng dụng bằng ngôn ngữ Java. Hiểu được các khái niệm cơ bàn như biến, kiểu dữ liệu, các cấu trúc điều khiển, lập trình hướng đối tượng trong Java…từ đó các bạn có thể dễ dàng tiếp cận với các ngôn ngữ khác cũng như các ngôn ngữ lập trình ở mức độ cao hơn một cách dễ dàng.

Kết thúc khóa học lập trình Java cơ bản tại Stanford bạn sẽ:

- Nắm vững khái niệm cơ bản trong ngôn ngữ lập trình Java;

- Có khả năng thiết kế giao diện Java Form đơn giản;

- Thành thạo khi làm việc với tập tin, mảng, các dạng lưu trữ tập hợp;

- Lập trình hướng đối tượng cơ bản;

- Nắm vững kiến thức nền tảng để có thể xây dựng các ứng dụng nhỏ bằng Java. Làm nền tảng cho việc phát triển các ứng dụng Winform (J2SE), Webform (J2EE) và MobileApp (J2ME)

Hiện mình đã đi làm sau khi tham gia khóa học lập trình Java tại Stanford, mới đầu mình nghĩ chỉ học để xem có gì khác ở trường không để chuẩn bị trước khi đi làm, nhưng bắt đầu học mình đã cảm nhận được là thật sự bổ ích mà mình không ngờ, khóa học rất nhiều kiến thức thực tế giúp cho công việc của tôi sau này, giảng viên rất nhiệt tình còn hỗ trợ của phòng đào tạo thì rất kịp thời, nói chung với tôi 1 khóa học như vậy đủ và hài lòng tuyệt đối. Cảm ơn Stanford đã giúp tôi thuận lợi hơn trong công việc". Bạn Kiên – cựu học viên tại Stanford chia sẻ

Khóa Học lập trình java cơ bản cho người mới tại Stanford

Về nội dung chương trình em thấy rất tốt, phù hợp với các bạn có đam mê và yêu thích Java. Đặc biệt giảng viên dạy rất nhiệt tình, trong quá trình học thường xuyên update đào tạo cho lớp những dự án thực tế mà doanh nghiệp đang triển khai để học viên có thể năm bắt kiến thức nhanh. Hơn nữa học xong em vẫn được thầy hỗ trợ kiến thức thường xuyên". Bạn Trung – học viên lớp J051701CB chia sẻ

Khóa học Java tại Stanford liên tục được khai giảng với mục đích cung cấp cho các bạn học viên có những kiến thức cơ bản nhất về nguyên lý lập trình bằng ngôn ngữ Java, qua đó giúp các bạn có một nền tảng vững chắc về Java và có thể dùng ngôn ngữ này để lập trình với các Engine hay Framework nâng cao

Đồng thời qua đó, các bạn có thể tự tay phát triển những ứng dụng hoặc game cho riêng mình trên nhiều môi trường khác nhau, đặc biệt là hệ điều hành Android và xây dựng cho riêng mình một hậu phương vững chắc.

Bạn có thể tự mình tìm hiểu và tham khảo tất cả các thông tin theo gợi ý của Chúng tôi về hệ đào tạo này tại đây.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình java