Học lập trình C – trực quan, dễ hiểu, làm việc được ngay

C là ngôn ngữ hướng thủ tục, dễ dàng được triển khai và chạy trên các hệ điều hành. Khóa học lập trình C tại Stanford giúp bạn thành thạo, nắm chắc kiến thức C

 

Lập trình là công việc tạo các chương trình thực thi trên máy tính, những ứng dụng, thiết bị để phục vụ cho cuộc sống, làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn, tiện nghi hơn…Lập trình rất gần với chúng ta, đi đâu chúng ta cũng bắt gặp đó đó là:

- Hệ thống website tin tức xã hội, phát minh công nghệ, chỉ số thị trường,… trên khắp thế giới được lan truyền và cập nhật chỉ trong tích tắc có thể hiển thị ngay trên thiết bị trong lòng bàn tay ta.

- Những ứng dụng trò chơi, gần đây nhất là trò chơi Pokemon – thực tế ảo làm cho người chơi phát hiện ra rất nhiều điều thú vị trong cuộc sống, đố vui, đánh cờ, nấu ăn, tập thể thao, theo dõi sức khỏe…

- Những ứng dụng quản lý mà chỉ cần vài cú click chuột, phím nhấn có thể xong một tác vụ mà trước đây cần cả buổi để thực hiện. Và còn nhiều nhiều nữa…

Với các bạn trẻ yêu thích công nghệ thông tin, những ứng dụng, trò chơi thì nghề lập trình viên là mảnh đất tiềm năng để phát triển các ý tưởng.

Nhưng trước khi bạn quyết định con đường lập trình, bạn còn rất nhiều băn khoăn đó là không biết phải học lập trình bắt đầu từ ngôn ngữ nào, liệu ngôn ngữ lập trình C có là lựa chọn hoàn hảo, học lập trình C như thế nào, học lập trình C ở đâu tốt nhất?...

Học lập trình C cho người mới băt đầu ở đâu tốt

C/C++ là ngôn ngữ lập trình hiện đang được chọn giảng dạy trong các chương trình cho sinh viên công nghệ thông tin từ những năm đầu tiên. Đây là  ngôn ngữ khá cơ bản, giúp bạn dễ nắm bắt được những nguyên lý của lập trình và hiểu được cách hoạt động của máy tính như thế nào. Có nhiều ngôn ngữ lập trình khác có nhiều khái niệm tương tự như C/ C++, nên khi đã hiểu rõ C/C++ bạn có thể dễ dàng chuyển sang ngôn ngữ khác.

Học lập trình C như thế nào hiệu quả?

Khi mới bắt đầu học C bạn hãy bắt đầu từ những điều cơ bản, từ dễ đến khó hơn, những bài tập đơn giản, dễ hiểu rồi dần đến những bài toán phức tạp hơn, lớn hơn và cứ thế bạn sẽ lập trình được theo ý muốn của mình.

Để hiểu được nguồn gốc mọi vấn đề bạn nên hiểu rõ các khái niệm lý thuyết trước, sau đó là thực hành những bài tập minh họa lập trình để hiểu rõ và biết cách ứng dụng các lý thuyết như thế nào. Bạn nên tập kiểm tra với nhiều giả định khác nhau ở mỗi bài tập thực hành, các trường hợp đặc biệt để đảm bảo tính đúng đắn của chương trình và qua đó nắm vững hơn khái niệm đó trước khi chuyển sang khái niệm tiếp. Những kiến thức nền tảng lập trình thường có mối quan hệ chặt chẽ với nhau nên nếu từng bước kiên trì bạn sẽ nắm vững để có thể đi xa và đi nhanh sau này hơn.

Học lập trình C ở đâu tốt?

Khóa học lập trình C/C++ tại Stanford tích hợp rất nhiều điểm cộng cho những ai mới bắt đầu với lĩnh vực lập trình này.

Học lập trình C cho người mới tại Stanford

- Cung cấp kiến thức về ngôn ngữ lập trình C/C++ từ Cơ bản + Nâng cao.

-  Đào tạo dưới dạng cầm tay chỉ chuột, dạy từng bước một để giúp người mới tiếp thu dễ dàng nhất.

- Trong quá trình học giảng viên sẽ chưa và demo rất chi tiết từ thuật toán, các bước thực hiện đến hiện thực hóa bằng mã lệnh (code).

- Kiến trúc code và đặt tên biến, các đối tượng controls theo quy định lập trình tại các công ty phần mềm đang sử dụng.

- Làm việc với lập trình Windows form trong Visual C++ để giúp những người mới tiếp cận được vấn đề tốt hơn cũng như hình dùng được cách thức phát triển phần mềm thực tế.

Học tại Stanford chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bởi xuyên suốt quá trình học lập trình C/C++ tại đây người học sẽ được tìm hiểu thực tế nhất quá trình làm nghề của một lập trình viên. Những kiến thức thực tế được lồng ghép trình tự, hợp lý, bạn sẽ hiểu tư duy lập trình như thế nào, lập trình một chương trình cụ thể ra sao…,

Quyết định ngay, học luôn, đi làm ngay sau khi hoàn thành khóa học. Gọi ngay tới hotline: - 0963.723.236; 024.6275 2212 - 024.6662 3355 hoặc truy cập stanford.com.vn  để biết thêm thông tin về khóa học và đăng ký ngay bạn nhé!

 

Tags: học lập trình, học lập trình C