Học lập trình iOS với Swfit – dễ học cho người mới lập trình

Khóa học lập trình iOS của Stanford được thiết kế nhằm mục đích cung cấp cho học viên đầy đủ các kiến thức và kỹ năng để lập trình iOS, phát triển ứng dụng

Do nhu cầu của thị trường đang chuyển hẳn sang mobile nên đây là thời điểm tốt nhất để các bạn lập trình viên yêu thích công nghệ có thể dấn thân, học hỏi, phát triển nghề nghiệp kiếm tiền trên chính đam mê của mình.

Android là một hệ điều hành di động phổ biến hiện nay nhưng hệ điều hành iOS với các sản phẩm của ông lớn Apple với kho ứng dụng rộng lớn cũng luôn là cơ hội cho các lập trình viên khám phá.

Là một trong những tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới, sản phẩm chủ đạo của Apple là Ipad, Macbook và Iphone. Các sản phẩm của Apple đang chiếm rất lớn thị phần khách hàng với sự tinh xảo trong thiết kế cũng như hệ điều hành được tối ưu hóa. Nhu cầu về các ứng dụng cũng ngày càng tăng cao do số lượng lớn thiết bị Apple được kích hoạt mỗi ngày. Vì thế, kinh doanh và xây dựng các ứng dụng, game trên nền iOS cũng trở thành một thị trường hết sức sôi động và béo bở, đồng thời cũng tạo ra một lượng rất lớn cơ hội việc làm cho các cá nhân đam mê lĩnh vực lập trình hoặc kinh doanh trên nền iOS của Apple. Cũng vì thế mà học lập trình iOS đang là nhu cầu của đa số mọi người hiện nay.

Khóa Học lập trình ios cho người mới

Bên cạnh đó, lập trình viên iOS đang khá khan hiếm, mức lương của Lập trình viên iOS luôn cao hơn mức lương của các Lập trình viên khác. Với mỗi ứng dụng mà lập trình viên tải lên iOS Store, Lập trình viên sẽ kiếm được 0,2 USD nếu 1 click tải ứng dụng về, cứ như vậy 5 lần click là Lập trình viên đã có 1 USD. Vì vậy, lập trình viên iOS luôn bảo đảm nguồn thu nhập khủng và ổn định cho mình.

Nếu bạn:

- Đam mê lập trình di động

- Muốn thu nhập hàng tháng của mình lên đến con số trên 2.000 USD/tháng

- Yêu thích sự đẳng cấp và khác biệt của phần mềm đẳng cấp: iOS

Khóa học lập trình iOS tại Stanford chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Học lập trình ios cho người mới ở đâu

Khoá học sẽ giúp bạn:

- Biết về hệ điều hành Mac OS, XCode editor để lập trình các ứng dụng IOS

- Nắm vững ngôn ngữ lập trình , kỹ năng lập trình, thiết kế giao diện cho iOS.

- Học được cách lập trình bằng ngôn ngữ Swift

- Học được cách sử dụng các UI control cơ bản của SDK hỗ trợ

- Có khả năng viết một ứng dụng đơn giản như xem và mua hàng online

- Có kiến thức về thuật toán, tư duy logic tốt. Khả năng phân tích và phát triển ứng dụng một cách độc lập.

- Tự phát triển được các ứng dụng mobile apps để xuất bản lên AppStore.

- Trang bị những kiến thức cần thiết để có thể dự thi lấy các chứng chỉ về lập trình ứng dụng trên mobiles.

Với những gì mà khóa học lập trình iOS tại Stanford mang lại, bạn còn chờ gì nữa, hãy mạnh dạn chạm vào công nghệ, phát triển ứng dụng di động trên nền tảng iOS. iOS là công nghệ mới mà không mới bởi sự đa dạng mà nó mang lại nhưng nếu bạn quyết định thay đổi điều gì đó từ bản thân thì việc đăng ký một khóa học này sẽ là sự bứt phá hiệu quả để bạn khám phá mình.

 

------

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ

Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236; 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355

Website: https://stanford.com.vn/

 

 

Tags: học lập trình, học lập trình ios