Học cơ sở dữ liệu SQL Server chuyên nghiệp

Khóa học cơ sở dữ liệu SQL Server tại Stanford nhằm cung cấp cho học viên kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về thiết kế, triển khai và quản trị cơ sở dữ liệu

Bạn đã biết SQL là một trong những hệ quản trị cơ sở dữ liệu hàng đầu thế giới và bất cứ một lập trình viên nào cũng cần biết về nó. Bởi vậy học cơ sở dữ liệu SQL Server rất tốt cho công việc của bất cứ ai làm việc nhiều với các dữ liệu.

SQL Server của Microsoft được các chuyên gia hàng đầu về công nghệ đánh giá là bảo đảm hiệu năng thực thi cho các ứng dụng cốt yếu với tất cả các khối lượng công việc trong bộ nhớ tích hợp, đưa ra số liệu phân tích nhanh chóng hơn từ bất kỳ Database nào với các công cụ quen thuộc và đặc biệt là nền tảng dịch vụ điện toán dám mây lại cho phép các tổ chức dễ dàng xây dựng, triển khai và quản lý các giải pháp tại chỗ hoặc trên đám mây.

Học cơ sở dữ liệu SQL Server cùng chuyên gia

SQL được sử dụng để điều khiển mọi các chức năng mà một hệ quản trị CSDL cung cấp cho người dùng bao gồm:

- SQL cung cấp khả năng định nghĩa các cấu trúc lưu trữ, các cơ sở dữ liệu và tổ chức dữ liệu cũng như mối quan hệ giữa các thành phần dữ liệu.

- Người dùng SQL có thể dễ dàng thực hiện các thao tác truy xuất, cập nhật, bổ sung, và loại bỏ dữ liệu trong các CSDL.

- SQL có thể được sử dụng để kiểm soát và cấp phát các thao tác của người sử dụng trên dữ liệu, đảm bảo sự an toàn cho CSDL

- SQL định nghĩa các ràng buộc toàn vẹn trong CSDL nhờ đó đảm bảo tính chính xác và hợp lệ của dữ liệu trước các thao tác cập nhật cũng như các lỗi của hệ thống.

Như vậy, có thể nói rằng SQL là một ngôn ngữ hoàn thiện được sử dụng trong các hệ thống cơ sở dữ liệu và là một thành phần không thể thiếu trong các hệ quản trị cơ sở dữ liệu. Mặc dù SQL không phải là một ngôn ngữ lập trình như C, C++, Java,... song các câu lệnh mà SQL cung cấp có thể được nhúng vào trong các ngôn ngữ lập trình nhằm xây dựng các ứng dụng tương tác với cơ sở dữ liệu.

Vậy thì còn chờ gì nữa, hãy cùng khám phá khóa học cơ sở dữ liệu SQL Server đến từ Stanford:

Học cơ sở dữ liệu SQL Server ở đâu tốt

- Khóa học sẽ trang bị kiến thức nền tảng vững chắc về hệ quản trị CSDL SQL Server

- Giúp bạn nắm vững kỹ năng phân tích thiết kế Cơ sở dữ liệu SQL

- Viết các câu truy vấn có chọn lọc, có nhóm, có thống kê dữ liệu và các câu truy vấn nâng cao

- Viết các câu lệnh cập nhật dữ liệu trên bảng như thêm, sửa và xóa…

- Lập trình thành thạo T-SQL trong tạo Queries, Stored Procedures, Functions

- Đáp tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

Học cơ sở dữ liệu sẽ không bao giờ là ngành lỗi thời, thậm chí nhân lực sẽ càng khan hiếm. Và cơ hội sẽ chỉ dành cho những người biết nắm bắt. Không có con đường nào trải đầy hoa hồng, kết quả ra sao, đó là tùy thuộc ở chính con người bạn.

Hãy bắt đầu ngay với chúng tôi, không chỉ NẮM VỮNG kiến thức, quan trọng là các bạn sẽ có KỸ NĂNG và được cọ sát THỰC TẾ. Ứớc mơ trở thành một chuyên gia quản trị cơ sở dữ liệu sẽ đến với bạn trong một tương lai gần.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học cơ sở dữ liệu,