Khóa học lập trình C# - Dễ học cho người mới lập trình‎

Khóa học lập trình C# cung cấp trọn bộ kiến thức cơ bản của lập trình C# , học viên có thể tạo ra một ứng dụng C# hoàn chỉnh sau khi hoàn thành khóa học

Bạn đam mê về CNTT mong muốn có thể tự viết các ứng dụng trên máy tính phục vụ cho nhu cầu cá nhân hoặc làm hành trang thực tập/làm việc tại các công ty phần mềm trong và ngoài nước? Thì khóa học lập trình C# tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình sẽ giúp bạn có được điều đó.

C# đã chiếm chọn niềm tin của các lập trình viên ở Việt Nam và trở thành một trong những ngôn ngữ lập trình được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Với hơn 100 nghìn ứng dụng quản lý các chuỗi khách sạn, nhà hàng, quán cà phê viết bằng C# và được chạy trên hơn 2,6 tỷ thiết bị khác nhau.

Rất nhiều ứng dụng đã được phát triển từ ngôn ngữ C#, bởi vậy nếu đầu tư cho mình một khóa học lập trình C# thì việc có được thành công giống như những người đã đạt được khi theo đuổi C# không có gì là khó khăn nữa cả.

Khóa học lập trình c# tại Stanford

“Hiện mình đã đi làm sau khi tham gia khóa học lập trình C#, mới đầu mình nghĩ chỉ học để biết thêm kiến thức, nhưng bắt đầu vào khóa học mình đã cảm nhận được là thật sự bổ ích mà mình không ngờ, khóa học rất nhiều kiến thức thực tế giúp cho công việc của mình sau này, giảng viên rất nhiệt tình chỉ dạy bài bản, nói chung với tôi 1 khóa học như vậy đủ và hài lòng tuyệt đối. Cảm ơn Stanford đã giúp tôi thuận lợi hơn trong công việc". Bạn Hoàng – học viên Stanford cũng cho biết thêm

“Mình được biết nhiều điều hơn về lập trình khi theo học tại Stanford. Những ngày đầu tham gia khóa học C# mình đã bị cuốn hút bới phong cách chia sẻ điềm đạm, chân thành và tận tụy của giảng viên. Kết thúc khóa học, những gì mình nhận được hơn cả mong đợi với mức học phí bỏ ra để đầu tư cũng rất hợp lý. Chúc Stanford ngày càng phát triển và có nhiều khóa học bổ ích hơn nữa cho học viên”.  Đó là tâm sự của bạn Hiếu học viên lớp C# cơ bản tại Stanford

Khóa học lập trình c# chuyên nghiệp

“Khi theo học tại Stanford đã giúp em tự tin hơn nhiều trong việc lập trình, đặc biệt là ngôn ngữ C#. Em có thể viết được ra những chương trình ứng dụng đơn giản, hiểu được công việc của một lập trình viên, có thể đọc hiểu những chương trình ứng dụng do những lập trình viên khác viết, từ đó em học hỏi và ứng dụng vào bài làm của mình rất nhiều”. Bạn Việt Hải chia sẻ.

Stanford luôn mong muốn được chung tay bồi dưỡng thế hệ lập trình viên trẻ của Việt Nam đang phát triển ngày một lớn mạnh, đồng thời trao cho các bạn định hướng đúng đắn để đưa nền lập trình của nước vươn ra tầm quốc tế. Chúng tôi cũng hy vọng sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức và kinh nghiệm bổ ích nhằm góp phần tạo nên nhiều lập trình viên cao cấp hơn nữa trong tương lai.

Vậy còn chờ đợi gì nữa, hãy đăng ký ngay khóa học lập trình với C# tại Stanford để biến giấc mơ thành hiện thực ngay thôi!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình c#,