Học Tester tại Stanford – Có việc làm sau khi học xong

Khoá Học Tester Chuyên nghiệp tại Stanford ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của học viên và để đáp ứng nhu cầu về nhân lực chuẩn quốc tế cho các doanh nghiệp

Những doanh nghiệp phần mềm đều nhận định rằng nghề Tester (kiểm định phần mềm) là khâu quan trọng trong quy trình của một phần mềm. Bởi vậy, học Tester ngày nay là một trong những ngành nghề có tương lai sáng sủa. Nhân lực làm kiểm thử ít hơn nghề lập trình viên, do đó cơ hội phát triển nghề nghiệp đối với nghề này nhanh hơn.

Nghề kiểm thử phần mềm đòi hỏi nhân viên kiểm định phải thực hiện chính xác, tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Do vậy, một nhân viên kiểm thử giỏi không chỉ nắm vững kiến thức lập trình mà còn có kiến thức về lĩnh vực mà họ tham gia làm. Họ sẽ quyết định chất lượng của sản phẩm đã hoàn thành trước khi chuyển giao cho khách hàng, do đó người kiếm thử phải có những kỹ năng, tố chất và trách nhiệm đặc biệt.

Những nhân viên kiểm định xuất sắc có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực công nghệ, rất thông thạo ngôn ngữ lập trình và đặc biệt là giỏi trong các bài toán tổ hợp để phỏng đoán, đặt nghi vấn, và xử lý tình huống cho đến khi sản phẩm hoàn thiện.


Trên thực tế thì cũng có không ít những người họ không có kiến thức sâu về công nghệ thông tin, nhưng họ có cách tư duy logic, kiến thức rộng và chuyên sâu về phạm vi hệ thống họ quản lý đã giúp họ trở thành người xuất sắc.

Theo các doanh nghiệp phần mềm dù sản xuất hay gia công đều không thể tách rời khỏi khâu kiểm định, vì đó là khâu được tích hợp trong quy trình phát triển. Ngoài ra nó cũng tạo nên một nguồn doanh thu lớn bởi có một số hãng chỉ thuê đối tác gia công thực hiện công việc kiểm định cho mình.

Hiện tại ở Việt Nam vẫn chưa có một chương trình đào tạo chuyên sâu về ngành kiểm thử phần mềm, trong khi đây lại là một ngành khá mới mẻ, hấp dẫn để phát triển với nghề này cần phải được trang bị những kỹ năng chuyên sâu.

Nắm bắt được điều đó, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình triển khai đào tạo khóa học Tester. Khóa học được xây dựng và giảng dạy bởi các giảng viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Kiểm thử phần mềm để đảm bảo học viên có thể đi làm được ngay khi kết thúc khóa học tại các doanh nghiệp phần mềm.

Học Tester cở bản cho người mới bắt đầu

Trước khi tham gia khóa học Tester tại Stanford tôi chưa định hướng đi sâu về test do kiến thức còn hạn chế, sau khi tham gia khóa học dành cho người mới bắt đầu tôi thấy rất tự tin về mảng kiến thức của mình và apply hồ sơ vào các vị trí test cứng, Hiện công việc của tôi khá tốt phần lớn nhờ khóa học Test mà tôi được trải nghiệm và làm quen với mảng test trong khóa học, sự hỗ trợ nhiệt tình từ giảng viên, thời gian sắp tới tôi sẽ phát triển về mảng test và gắn bó công việc lâu dài về mảng này". Bạn Ngân – cựu học viên lớp học Tester cơ bản tại Stanford cho biết

Để trở thành 1 Tester chuyên nghiệp, ngoài những kiến thức nền tảng về Tester bạn cần có niềm đam mê với nghề, luôn luôn chủ động cập nhật công nghệ, nâng cao nghiệp vụ để có thể thăng tiến trong công việc.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học tester,